Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Bayern Munich: Draxler sẽ sớm theo chân Goetze?

SoiKeo.vn - Đâu là điểm chung của Julian Draxler và Mario Goetze? Họ đều là tiền vệ tài hoa, đều là tuyển thủ QG, là những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá Đức, họ cũng đều trưởng thành từ những lò đào tạo vùng Ruhr...
Và trong tương lai, rất có thể họ sẽ có thêm một sự tương đồng: Cùng khoác áo Bayern Munich.
Mario Goetze (21 tuổi) nhiều hơn Draxler 1 tuổi, và cầu thủ được mệnh danh là Messi nước Đức giờ đã là người của Bayern Munich. Với những diễn biến mới đây, không ngoại trừ khả năng Draxler cũng sẽ sớm theo chân Goetze cập bến Munich.
Draxler đã “tỏ tình”
Dù mới bước sang tuổi 20 hồi tháng trước, nhưng Draxler đã có thâm niên 4 mùa chơi bóng tại Bundesliga. Tên tuổi anh đã nổi như cồn trong vòng 2 năm trở lại đây. Một loạt ông lớn của bóng đá Châu Âu như Real Madrid, Arsenal, Manchester United… đã theo sát, ra sức chèo kéo ngôi sao của Schalke.
Nhưng đáp lại sự săn đón ấy chỉ là một thái độ dửng dưng của cả Schalke lẫn Draxler. CLB vùng Ruhr thì tuyên bố Draxler không phải để bán, trong khi đó hồi tháng Năm vừa qua, cầu thủ này cũng nhanh chóng kí vào bản gia hạn HĐ với Schalke thêm 2 năm (đến năm 2018). Chỉ có điều, có vẻ như Draxler đã thay đổi quan điểm. 



Goetze và Draxler sẽ trở thành đồng đội không chỉ trong màu áo ĐTQG?
Trong đợt tập trung ĐT Đức lần này, Draxler đã liên tục bóng gió về khả năng sẽ ra đi. Đầu tiên, tiền vệ này phát biểu đại ý rằng: để phát triển sự nghiệp, vươn lên đến đẳng cấp thế giới thì anh cũng cần phải được chơi bóng ở những đội bóng hàng đầu.
Đáng nói hơn, sau đó Draxler còn như thể bật đèn xanh cho Bayern Munich, khi bộc lộ mong muốn được chơi cạnh những người đàn anh như Lahm hay Schweinsteiger: “Những cầu thủ như Lahm và Schweinsteiger là những cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ hiện nay. Đó là lí do Bayern Munich là một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới. Thành thật mà nói, tôi luôn mơ ước được chơi ở một đội bóng như vậy”.
Rõ ràng, Draxler đã “tỏ tình”. Vấn đề giờ chỉ phụ thuộc vào Bayern Munich có mặn mà với viên ngọc thô này hay không?
Bayern cũng cần Draxler?
Trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Pep Guardiola đã đẩy khỏi sân Allianz 2 tiền vệ trung tâm là Emre Can và Luiz Gustavo. Dù vậy, tuyến giữa của Bayern Munich vẫn được đánh giá là khá chật chội, với rất nhiều cái tên sáng giá. Nhưng như vậy không có nghĩa là CLB xứ Bavaria không cần đến Draxler.
Draxler chơi được cả tiền vệ trung tâm lẫn đá cánh. Ở thời điểm hiện tại, Bayern không quá lo lắng về nhân lực ở những vị trí này. Song ở thì tương lai lại là một câu chuyện khác. Ribery đã sắp bước sang tuổi 31, Schweinsteiger và Robben cũng chuẩn bị chạm ngưỡng băm.
Tất nhiên, những ngôi sao này vẫn còn đủ sức thi đấu đỉnh cao vài ba năm nữa. Nhưng rõ ràng, Guardiola và Bayern cũng cần phải bắt đầu tính đến những phương án cho tương lai. Trong bối cảnh đó, Draxler là một sự lựa chọn không tồi.
Tài năng của Draxler là không cần phải bàn cãi, thậm chí anh còn được nhiều người cho rằng toàn diện hơn cả Goetze (khéo léo, có tốc độ, không hề ẻo lả và sút xa rất tốt). Hơn nữa, Draxler vẫn còn rất trẻ, anh hoàn toàn có thể học hỏi một vài năm trước khi thực sự thay thế những đàn anh. Những bước đi của Draxler cho thấy chính cầu thủ này cũng khá kiên nhẫn, không hể muốn đốt cháy giai đoạn.
Draxler chọn ở lại Schalke giống như một giải pháp an toàn để đảm bảo 1 suất dự World Cup 2014, tránh đi vào vết xe đổ của người đồng đội cũ Lewis Holtby (gần như mất hút từ khi chuyển sang Tottenham). Và giờ là lúc, Draxler bắt đầu mơ về một chiếc áo lớn hơn, vừa với tầm vóc, tham vọng của mình. Bởi vậy, đừng ngạc nhiên nếu Draxler sẽ lại giống với rất nhiều ngôi sao khác của Bundesliga sẽ lại chọn giải pháp về với đội... Bayern!
 

 

Gói Nhận Định STIP

MỜI BẠN TRUY CẬP VÀO WEBSITE STIP ĐỂ THAM KHẢO SỬ DỤNG
1.Tại sao bạn nên sử dụng STIP
   
- Chi phí thấp, thanh toán nhanh.
   -
 Đơn giản nhanh chóng, TIP có chất lượng cao nhất của riêng tổ SMS TIP của Soi Kèo đưa ra
   - Nhận được trận đấu đặc biệt có chiến thắng cao nhất trong ngày do tổ SMS TIP đưa ra trên 90%.
   -
 Chúng tôi luôn cố gắng hết mình đem đến cho bạn kèo đặc biệt sẽ chiến thắng trong ngày nhất.
   - Bạn chưa có kinh nghiệm trong việc chọn kèo thắng và muốn đầu tư vào lĩnh vực bóng đá để sinh lãi.
2.Lợi ích khi sử dụng gói nhận định STIP
   
Sử dụng nhanh chóng và tiện lợi trong việc chọn TIP muốn mua!
   Tiện lợi bạn chỉ cần thanh toán và dùng số điện thoại của mình để đăng nhập vào trang STIP.vn để chọn xem TIP muốn 1 cách chủ động.
Bạn muốn chiến thắng được đảm bảo tốt nhất vui lòng sử dụng SUPER TIP

3.Chi phí cho gói nhận định STIP thanh toán nhanh bằng thẻ cào
   - Thẻ cào điện thoại 50.000 
đ cho 1 Tip ( 1 trận đấu).
   - Thẻ cào điện thoại 200.000 
đ cho một gói 5 Tip.
   - Thẻ cào điện thoại 300.000 
đ cho một gói 7 Tip.
   - Thẻ cào điện thoại 500.000 đ cho một gói 13 Tips
MỜI BẠN TRUY CẬP VÀO WEBSITE STIP

STIP.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét