Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Tội đồ Chiellini 'giết chết' Juventus tại Bernabeu

SoiKeo.vn - Trong một ngày mà Chiellini chơi quá tệ, Juventus đã phải trả giá bằng thất bại 1-2 trước Real Mardid.
Trước sự chệch choạc của sơ đồ 3 hậu vệ trong thời gian gần đây, nên khi bước vào trận đấu trên sân Bernabeu lần này, HLV Conte đã quyết định có một vài sự điều chỉnh cho các học trò, khi đưa trở lại sơ đồ 4 hậu vệ, thậm chí ông cũng đã mạnh tay loại luôn Bonucci ra khỏi đội hình chính.

Tuy nhiên dù có chơi với 3 hay 4 hậu vệ, thì thái độ thi đấu thiếu tập trung của những 'tội đồ' còn lại như Buffon, Barzagli, Chiellini,... vẫn không mấy suy giảm, vì ngay trong tình huống lên bóng có thể xem là đầu tiên của Real, hàng thủ của đội khách đã mắc sai lầm và để Ronaldo dễ dàng xâm nhập vòng cấm, trước khi lạnh lùng ghi bàn mở tỷ số cho Kền Kền Trắng ngay từ phút thứ 4.

Bàn thua sớm như đã chạm đến tận đáy lòng tự trọng của Bà Đầm Già, vì ngay sau đó, người hâm mộ đã được dịp chứng kiến sự vùng lên vô cùng mạnh mẽ của họ, để rồi khung thành của đội chủ nhà phải luôn bị đặt trong tình trạng báo động cao. Và khi đồng hồ bước sang phút thứ 21, những nỗ lực của đội bóng áo vàng (màu áo của Juventus mặc trong trận này) đã được đền đáp xứng đáng bằng bàn gỡ hòa 1-1 của Llorente.

Mặc dù vậy, tỷ số này đã chẳng thế duy trì được lâu, vì phút thứ 27, sai lầm cá nhân của Chiellini, khi kéo ngã Ramos trong vòng cấm, đã biếu không cho Real một quả 11m. Đứng trước cơ hội không thể tốt hơn như thế, Ronaldo đã không ngần ngại hạ gục Buffon một lần nữa để lần thứ 2 đưa đội nhà vượt lên dẫn trước.

Nhưng ngày thì đấu vô cùng tệ hại của Chiellini vẫn chưa chịu dừng lại, vì ngay đầu hiệp hai, khi mà Juventus vẫn chưa thể tìm được cách đưa trận đấu trở về thế cân bằng, thì anh đã quyết định 'giành' luôn danh hiệu cầu thủ tệ nhất trận, khi thúc cùi chỏ thẳng vào mặt Ronaldo trong một tình huống tranh chấp, để rồi nhận ngay một chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài và rời sân.

Rơi vào tình thế thiếu người, lúc này sự bế tắc của Juventus càng trở nên trầm trọng hơn, và họ chẳng thể nào gượng dậy trong suốt khoảng thời gian còn lại của trận đấu, để rồi đành phải nhận lấy thất bại 1-2 trước Real.

Việc chẳng thể kiểm nổi một điểm trong trận đấu này, hiện tình cảnh của Juventus tại bảng B đang hết sức nguy hiểm, vì họ đã bị Galatasaray vượt lên chiếm lấy vị trí thứ 2 với 2 điểm nhiều hơn, sau khi đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ có được thắng lợi 3-1 trước Kobenhavn trong trận đấu cùng giờ.

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo; Khedira, Illarramendi, Modric; Di Maria, Benzema, Cristiano Ronaldo

Juventus: Buffon; Caceres, Barzagli, Chiellini, Ogbonna; Vidal, Pirlo, Pogba; Marchisio; Tevez, Llorente
Kết quả các trận đấu vòng bảng Champions League vào đêm 24/10
Bảng A

Leverkusen 4 -0 Shakhtar
Man Utd 1-0 Real Sociedad

Bảng B
Real Madrid 2-1 Juventus
Galatasaray 3-1 Kobenhavn

Bảng C
Anderlecht 0-5 Paris SG
Benfica 1-1 Olympiacos

Bảng D
CSKA Moskva 1-2 Man City
Bayern Munchen 5 -0 Plzen


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét