Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Carlos Vela: “Ai cũng muốn được thi đấu với Manchester United”

SoiKeo.vn - Tiền đạo người Mexico sẽ có chuyến trở về nước Anh, nhưng không phải về lại CLB cũ Arsenal mà cùng với Real Sociedad đối đầu Quỷ Đỏ Manchester United.
Chân sút của Sociedad đang rất lạc quan trước trận đấu thuộc vòng 3 Champion League này. Đội bóng xứ Basque đang tìm kiếm điểm số đầu tiên tại châu Âu sau rất nhiều năm vắng mặt tại giải đấu này.

Carlos Vela đã dành phần lớn thời gian trong buổi phỏng vấn trước trận để trả lời một số câu hỏi. Anh cũng dành phần nhiều sự quan tâm nói về đối thủ sắp tới là Manchester United.
Carlos Vela có chuyến trở về nước Anh sau khi chia tay Arsenal sang La Liga chơi bóng
Nói về David Moyes:

“Tôi không nghĩ rằng Man United đang suy yếu so với trước. Ngài Ferguson giải nghệ là một sự kiện lớn, bất cứ một cuộc chuyển giao nào cũng đều cần phải có thời gian. Họ sẽ sớm trở lại với phong độ thường thấy”.

Nói về trận đấu tại Old Trafford đêm nay:

“Đây là trận đấu mà cầu thủ nào cũng muốn được ra sân. Nó sẽ trở thành một dấu mốc mà bạn sẽ không bao giờ quên trong sự nghiệp. Điều tốt nhất chúng tôi có thể làm là chiến đấu với một trăm phần trăm sức mạnh để chiến thắng. Tôi tin tưởng chúng tôi có đủ khả năng”.

Nói về lần trở về nước Anh:

“Cảm giác thường rất hồi hộp khi bạn quay trở về nơi đã từng chơi bóng. Tôi luôn tâm niệm phải thi đấu hết khả năng, có một trận đấu tốt và cải thiện điểm số cho đội bóng. Tôi nghĩ mình có thể làm tốt hơn những gì đã làm trong suốt thời gian chơi bóng tại Arsenal”.

Nói về đồng hương Chicharito của đối thủ Manchester United

“Tôi luôn dõi theo những trận đấu có cầu thủ mà tôi quen biết, nhất là khi Chicharito lại là người bạn ở tuyển Mexico với tôi. Thật tuyệt khi thấy anh ấy trên sân, tôi chúc Chicharito sẽ thi đấu tốt nhưng, tất nhiên rồi, tôi mong chiến thắng thuộc về Sociedad”.

Nói về thời gian ở Arsenal:

“Khi tôi còn chơi bóng ở Arsenal, CLB đã có lịch sử đối địch với Manchester United. Lần này, với Real Sociedad, tôi không nghĩ sẽ có chuyện căng thẳng. Chúng tôi tới đây với sự phấn khích tột cùng, chúng tôi muốn giành chiến thắng trước đội bóng hàng đầu nước Anh. Dù cho llần trở lại này rất có ý nghĩa với cá nhân tôi nhưng tôi chỉ tập trung cho đội bóng để cải thiện điểm số”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét