Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Wenger hy vọng có cặp Oezil-Cazorla cuối tuần này

SoiKeo.vn - Sau loạt đấu cuối của vòng loại World Cup, tiền vệ người Đức đã dính “virus FIFA” với một chấn thương đầu gối nhẹ. Tuy vậy HLV Arsene Wenger vẫn hy vọng anh có thể kịp góp mặt ở trận gặp Norwich vào ngày thứ Bảy.
Oezil, Sagna và Cazorla đều có thể kịp trở lại
Chiến lược gia người Pháp tự tin cho rằng Mesut Oezil có thể kịp bình phục chấn thương ngay trước thềm cuộc tiếp đón “Chim Hoàng yến” tại Emirates cuối tuần này.
Bản hợp đồng kỉ lục của “Pháo thủ” đã bị chấn thương đầu gối nhẹ và buộc phải rời sân ngay trong trận đấu giữa ĐT Đức và Thụy Điển. Vết thương không quá nặng, nhưng vì thời gian gấp rút nên khả năng tiền vệ vừa bước sang tuổi 25 kịp bình phục vào ngày thứ Bảy từng bị đặt dấu hỏi.
Mặc dù vậy, theo như thông tin mới nhất, tiền vệ sáng tạo của Arsenalđang nỗ lực hết mình để hồi phục nhanh nhất có thể và “Giáo sư” Wengerđã không giấu diếm hy vọng có được anh cho lượt trận vòng 8 Premier League.

Oezil chấn thương ở trận gặp Thụy Điển

“Chúng tôi sẽ có bài kiểm tra vào ngày mai để xác định xem cậu ấy có đủ thể lực để thi đấu vào ngày thứ Bảy hay không”, chiến lược gia 63 tuổi nói. “Tất nhiên chưa có gì rõ ràng, nhưng đó chỉ là một vết thương nhẹ”.

Bên cạnh đó, Wenger cũng vừa đón nhận một loạt tin vui. Hai trụ cột Santi Cazorla và Bacary Sagna đều đã trở lại sau khi bình phục chấn thương. “Sagna đã lấy lại 80% thể lực, và cậu ấy sẽ được kiểm tra”, “Giáo sư” chia sẻ.

“Cazorla đã có thể tập luyện trở lại, nhưng cậu ấy còn thiếu cảm giác bóng. Cậu ấy sẽ cần được thi đấu để lấy lại phong độ tốt nhất. Có thể cả hai cậu ấy sẽ trở lại trong đội hình Arsenal vào thứ Bảy này, dù tôi chưa quyết định liệu họ được xuất phát hay không”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét