Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Martino đỡ lời cho Messi trước những lời chỉ trích về phong độ mờ nhạt

SoiKeo.vn - Mới đây, HLV “Tata” Martino của Barca đã cho biết ông không hề lo lắng trước sự mờ nhạt của Lionel Messi trong trận “Siêu kinh điển” vừa qua. Đồng thời chiến lược gia người Argentina cũng khẳng định chưa thể loại Real ra khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga vào lúc này.

Trong cuộc đối đầu với Real vào cuối tuần qua, Messi vừa trở lại sau chấn thương đã không để lại dấu ấn đậm nét nào. Anh chỉ được chấm 6/10 điểm khi trận đấu kết thúc. Tiền đạo 26 tuổi này vẫn đang phải cố gắng để tìm lại phong độ đỉnh cao của mình. Tuy nhiên, HLV Martino đã thể hiện niềm tin vào cầu thủ từng giành 4 QBV FIFA liên tiếp: “Tôi không hề cảm thấy lo lắng về trường hợp của Messi. Mặc dù không ghi bàn trong trận đấu vừa qua song ở Barca cậu ấy vẫn đóng một vai trò hết sức quan trọng". 

"Với khả năng của mình, Messi sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ và dập tắt những lời gièm pha. Messi đã chơi ở bên cánh phải trước Real ư? Cậu ấy có thể thi đấu ở mọi vị trí và đó là một điều cần thiết dành cho đội bóng”.

Sau đó, Martino cũng thừa nhận, mặc dù Barca đã đánh bại Real để gia tăng cách biệt với đội bóng này lên thành 6 điểm trên BXH, song vẫn còn quá sớm để khẳng định Los Blancos đã hết cơ hội vô địch La Liga.


“Real vẫn là một ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch. Điều này sẽ không thay đổi chừng nào những con số cụ thể chỉ ra rằng họ không còn khả năng đánh chiếm ngôi đầu BXH”, Martino tiếp tục. "Giống như những gì trước đây tôi đã nói, Atletico Madrid cũng là một trong những đối thủ đáng gờm nhất đối với Barca”.

Barca hiện là đội bóng duy nhất vẫn đang duy trì được thành tích bất bại ở giải đấu số 1 Tây Ban Nha kể từ đầu mùa, ở vòng đấu 11 họ sẽ tới làm khách trên sân của đối thủ dưới tầm Celta Vigo.


Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên về bóng đá nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn nghiên cứu và nhận định những trận đấu có tỷ lệ cá cược bóng đáthắng cao nhất . Chi phí bạn bỏ ra để mua dịch vụ chúng tôi là rất hợp lí và kinh tế.

Chúng tôi đã có TIP Bóng Đá hầu hết những giải bóng lớn thế giới

Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì liên quan đến chúng tôi chưa được giải đáp hoặc chưa rõ, xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ:

Email: lienhesoikeo@gmail.com

Khi cần liên hệ trực tiếp hotline : 0919 568 138

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét