Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Dennis Bergkamp: "Tôi sẽ trở lại Arsenal"

SoiKeo.vn - Dennis Bergkamp nói rằng một ngày không xa, anh sẽ có mặt tại Emirates với tư cách HLV.
- Anh có hài lòng với công việc hiện tại?

- Tôi đã mong muốn trở thành HLV ngay từ khi đang thi đấu đỉnh cao. Vì thế, tôi không hề chần chừ khi Ajax đề nghị tôi trở thành HLV đội trẻ. Ở cương vị này, tôi có thể truyền dạy cho các ngôi sao tương lai những hiểu biết của tôi về bóng đá, chuẩn bị cho sự nghiệp của họ.
- Anh sẽ gắn bó với công việc này lâu dài chứ?

- Không đâu. Nếu anh nghĩ đây là đích cuối của tôi, anh đã nhầm. Tôi muốn trở thành HLV ở CLB danh tiếng hàng đầu. Đó sẽ là thử thách thực sự đối với tôi.

- Arsenal - có thể chăng?

- Tại sao lại không nhỉ? Tôi biết tất cả mọi thứ về Arsenal: triết lý bóng đá, các giá trị cốt lõi, hệ thống tổ chức. Rất có thể, trong một ngày không xa, tôi sẽ trở lại Emirates với vai trò HLV. Thực tế là, tôi đã nhận được lời mời trở thành HLV chuyên trách về tiền đạo cho Arsenal. Tuy nhiên, do một số vấn đề, tôi đã từ chối. Tôi sẽ chờ cơ hội khác.

- Cụ thể, anh chờ mong điều gì?

- Mới đây, Wenger đã gia hạn hợp đồng với Arsenal thêm hai năm. Khi hợp đồng hết hạn, ông đã 65 tuổi. Đó sẽ là cột mốc hợp lý để dừng lại. Tôi hi vọng mình sẽ chuẩn bị đầy đủ để tiếp nhận vị trí cầm lái tại Emirates.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét