Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Đá kém ở tuyển, Kagawa đổ lỗi cho Man United

SoiKeo.vn - Tiền vệ người Nhật Bản Shinji Kagawa tiếp tục tự đẩy anh xa Man United hơn khi một lần nữa chọc giận BLĐ Quỷ đỏ.
Kagawa cho rằng việc anh không tỏa sáng ở tuyển Nhật chủ yếu bởi phải ngồi dự bị ở Man United. Đây là tuyên bố thứ hai phản đối đội bóng Premier League của Kagawa trong vòng một tuần.
Có một vài vấn đề về thể trạng và không khí khi tôi đá cho đội tuyển” – Kagawa nói. “Tất nhiên không khí ở tuyển Nhật khác Man United, nhưng bạn vẫn sẽ thấy tốt hơn nếu được chơi bóng thường xuyên”.
Tuyển Nhật của Kagawa vừa thua liền hai trận giao hữu với Serbia (0-2) và Belarus (0-1). “Có thể tôi chưa từng phải ra sân muộn trong các trận đấu, nhưng thực tình tôi không cảm thấy mình hòa nhập với hai cuộc chạm trán vừa qua” – cựu tiền vệ Dortmund nói thêm.

Kagawa đang mất phong độ tại tuyển Nhật
Là cựu vô địch của 2 chiếc Đĩa bạc Bundesliga trong màu áo Dortmund, nhưng sự nghiệp của Kagawa đi xuống kể từ lúc anh gia nhập Man United với giá 14 triệu bảng cách đây 2 năm.
Dưới thời HLV Sir Alex Ferguson, Kagawa chỉ được đá chính 14 trận Premier League. Mùa này cũng không khá hơn khi tân HLV David Moyes mới đưa Kagawa vào sân từ đầu trong duy nhất 1 trận Premier League.
Hiện Jurgen Klopp, thầy cũ từng phát huy tài năng Kagawa rất tốt ở Dortmund, đang muốn đưa tiền vệ này trở lại Bundesliga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét