Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Adriano hóa giải "lời nguyền thần bí" trong ngày sinh nhật

SoiKeo.vn - Hậu vệ Adriano vừa kỉ niệm ngày sinh nhật của mình với chiến thắng 2-1 của Barca trước đại kình địch Real trong trận “Siêu kinh điển”, qua đó phá bỏ một lời nguyền thần bí tồn tại từ lâu ở đội bóng xứ Catalunya.
Adriano (phải) đã cùng Barca vượt qua Real
Adriano đã được HLV “Tata” Martino tung vào sân ngay từ đầu ở vị trí hậu vệ trái do Jordi Alba vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương. Cầu thủ người Brazil này đã thi đấu khá hay khi anh hạn chế tốt khả năng hoạt động củaGareth Bale bên phía Real, qua đó góp phần giúp cho đội chủ nhà vượt qua đối thủ để nới rộng khoảng cách giữa 2 bên lên thành 6 điểm. 

Đáng chú ý, hôm qua cũng là ngày sinh nhật của Adriano. Với chiến thắng này, anh đã phá bỏ được lời nguyền tồn tại từ khá lâu ở Barca: Mỗi khi trận “Siêu kinh điển” diễn ra trùng với ngày sinh nhật của một thành viên trong đội, “Azulgrana” luôn là người thua cuộc. Lời nguyền thần bí này từng ứng nghiệm với những Juan Manuel Asensi, Sonny Anderson, Samuel Eto’o, Xavi Hernandez và chỉ chịu dừng lại trước cái tên Adriano.

T
ừ trái sang: Asensi-Anderson-Eto'o-Xavi-Adriano

Asensi đã có một kỉ niệm buồn trong ngày ông tròn 29 tuổi (23/9/1978) khi Barca để thua Real tại thánh địa Bernabeu với tỉ số 1-3. Trong khi đó, những trận đấu giữa Barca và Real diễn ra trong ngày sinh nhật của 3 cầu thủ còn lại đều kết thúc với kết quả hòa. 

Ngày 19/9/1998, sau khi được tung vào sân thay cho Patrick Kluivert ở 20 phút cuối trận, Anderson đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 (83’) cho Barca ngay tại Bernabeu. Một “số 9” nổi tiếng khác của đội bóng xứ Catalunya, Eto’o cũng phải trải qua một trận hòa (3-3) trong ngày sinh nhật của mình (10/3/2007). Tuy nhiên, đó lại là một trận đấu có khá nhiều cảm xúc với cầu thủ này. Mặc dù cả 3 bàn thắng của Barca đều được ghi do công của Lionel Messi nhưng 1 điểm có được trong cuộc đối đầu đó đã giúp Barca tiến một bước dài đến ngôi vô địch La Liga 2006/07. 

Người cuối cùng, Xavi cũng được hưởng niềm vui mặc dù anh cùng các đồng đội chỉ có được một trận hòa 2-2 tại bán kết lượt về Cúp Nhà vua Tât Ban Nha (25/1/2012). Đây là một kết quả vừa đủ để Barca tiến bước vào trận chung kết sau khi đã vượt qua Real 2-1 ở trận lượt đi trước đó.


Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên về bóng đá nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn nghiên cứu và nhận định những trận đấu có tỷ lệ cá cược bóng đáthắng cao nhất . Chi phí bạn bỏ ra để mua dịch vụ chúng tôi là rất hợp lí và kinh tế.

Chúng tôi đã có TIP Bóng Đá hầu hết những giải bóng lớn thế giới

Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì liên quan đến chúng tôi chưa được giải đáp hoặc chưa rõ, xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ:

Email: lienhesoikeo@gmail.com

Khi cần liên hệ trực tiếp hotline : 0919 568 138


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét