Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

HLV Klopp để ngỏ khả năng chuyển đến Premier League

SoiKeo.vn - HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng ông sẽ bị cám dỗ bởi viễn cảnh một ngày nào đó làm việc tại nước Anh.
Chiến lược gia 49 tuổi này đang cùng các học trò chuẩn bị cho trận quyết chiến trên sân Emirates của Arsenal vào rạng sáng mai – nơi mà họ đã thất bại cả hai lần trước đó.
Nhân đây, HLV Klopp cũng thừa nhận rằng tương lai của ông có thể ở một nơi nào khác ngoài nước Đức và nước Anh cũng là một trong những nơi hấp dẫn ông.

“Tôi phải làm việc và tôi muốn làm việc thêm vài năm nữa. Có thể, trong tương lai khi vốn tiếng Anh của tôi tốt lên, tôi có thể sẽ làm việc tại đây”, HLV Klopp chia sẻ với các phóng viên.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng của Mainz 05 cũng bất ngờ dành những lời khen tặng tới đối thủ.

“Arsenal là đội bóng mà tôi yêu thích. Phong cách của họ không bao giờ lỗi thời. Bây giờ, khả năng tấn công của họ còn cuốn hút hơn nữa.”

“Đó đúng là phong cách bóng đá Arsene Wenger. Khi xem bóng đá, đây là phong cách đẹp mà tôi có thể xem. Nếu bỏ tiền mua vé, chắc chắn tôi sẽ mua nó cho trận đấu này.”

Trận đấu giữa Arsenal và Dortmund sẽ diễn ra vào 1h45 phút ngày 23 tháng Mười (theo giờ Việt Nam).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét