Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Wesley Sneijder xuống giá, M.U quyết mua bằng được

SoiKeo.vn - Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ M.U, David Moyes sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Wesley Sneijder của Galatasaray trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Với sự yếu kém của hàng tiền vệ, M.U đang “trượt dốc không phanh” tại Premier League mùa này. Sau 8 vòng đấu đã qua, họ mới chỉ giành được vỏn vẹn 11 điểm và bị rớt xuống vị trí thứ 8, kém đội đầu bảng Arsenal tới 8 điểm.
Wesley Sneijder.
 
Nếu tiếp tục thi đấu tệ hại như thời gian qua, khả năng bầy Quỷ đỏ có thể giành được một suất trong Top 4 cũng rất thấp, chứ chưa nói tới việc bảo vệ thành công ngôi vô địch giải Ngoại hạng.

Trong bối cảnh đó, David Moyes đang muốn bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của M.U, qua đó cứu vãn chiếc ghế HLV đang bị lung lay của mình. Mục tiêu hàng đầu mà nhà cầm quân 50 tuổi đang nhắm tới chính là tiền vệ Wesley Sneijder của Galatasaray.

Trước đây, Sir Alex Ferguson đã từng bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Sneijder khi anh còn khoác áo Inter Milan nhưng bất thành. Tuy nhiên, Moyes hy vọng ngôi sao 29 tuổi sẽ thay đổi ý định, bởi anh đang cần thi đấu ở môi trường đỉnh cao nhằm tìm lại phong độ để được HLV Louis van Gaal triệu tập vào ĐT Hà Lan tham dự World Cup 2014.

Hợp đồng hiện tại giữa Sneijder với Galatasaray có thời hạn tới tháng 6.2016 với điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 13 triệu bảng. Mặc dù vậy, đội chủ sân Old Trafford tin rằng họ có thể thuyết phục đội chủ sân Turk Telekom Arena nhượng lại tiền vệ người Hà Lan với giá 12 triệu bảng.

Ngoài ra, Red Devils còn sẵn sàng trả cho Sneijder mức lương cao hơn rất nhiều so với con số 50.000 bảng/tuần mà anh đang được hưởng tại Galatasaray. Trong trường hợp đương kim vô địch Super Lig vẫn không đồng ý, M.U sẵn sàng dùng tiền vệ Luis Nani (người mà tân HLV Roberto Mancini bên phía Galatasaray rất kết) như một phần của bản hợp đồng trao đổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét