Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Microsoft Bernabéu sẽ là sân nhà của Real Madrid?

SoiKeo.vn - Theo tờ El Confidencial của Tây Ban Nha, Bill Gates đang thuyết phục đội bóng đổi tên sân vận động từ Bernabéu thành "Microsoft Bernabéu".
Được mở cửa từ năm 1947, Estadio Santiago Bernabéu được đặt theo tên của người giữ chức Chủ tịch Câu lạc bộ Real Madrid trong 35 năm và giúp CLB trở thành một trong những đội bóng thành công nhất thế giới.
Kể từ khi hoạt động, sân Bernabéu đã chứng kiến Real giành 30 giải vô địch Tây Ban Nha và 9 danh hiệu châu Âu.
Dù hành động đổi tên có thể khiến người hâm mộ giận dữ song việc bán quyền sở hữu tên sẽ giúp Real Madrid có được khoản tài trợ để cải tạo sân vận động với chi phí dự kiến 400 triệu USD.
Hồi tháng 5 năm nay, câu lạc bộ cho biết nếu bán quyền đặt tên, họ sẽ giữ tên Santiago Bernaéu bên cạnh tên nhà tài trợ.
Thực tế, Microsoft và Real Madrid đã có mối quan hệ hợp tác khá tốt. Gần đây, hai bên hợp tác trong các dự án đưa phần mềm và chương trình thể thao cho thanh thiếu niên nghèo tại châu Mỹ Latinh.
Với Microsoft, động thái giúp “đánh bóng” tên tuổi của công ty như người đi tiên phong và đứng dầu trong giới công nghệ, cho phép hãng thu lợi nhuận từ Real Madrid, thương hiệu thể thao giá trị nhất hành tinh theo đánh giá của tạp chí Forbes. Gần đây, Microsoft đã tài trợ một phần cho sân nhà của đội bóng Seattle Sounders.
Việc bán quyền đặt tên cho sân vận động không xa lạ tại Mỹ nhưng xu hướng này được tiếp thu chậm tại châu Âu. Tất cả các đội bóng lớn đều có tên nhà tài trợ trên đồng phục, song không đội nào đang chơi tại giải La Liga - giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha - chơi trên sân vận động có tên của nhà tài trợ.


Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên về bóng đá nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn nghiên cứu và nhận định những trận đấu có tỷ lệ cá cược bóng đáthắng cao nhất . Chi phí bạn bỏ ra để mua dịch vụ chúng tôi là rất hợp lí và kinh tế.

Chúng tôi đã có TIP Bóng Đá hầu hết những giải bóng lớn thế giới

Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì liên quan đến chúng tôi chưa được giải đáp hoặc chưa rõ, xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ:

Email: lienhesoikeo@gmail.com

Khi cần liên hệ trực tiếp hotline : 0919 568 138

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét