Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Rooney cảm ơn Sir Alex vì đã sửa thông tin trong tự truyện

SoiKeo.vn - Tiền đạo Wayne Rooney không gay gắt khi nói đến tự truyện của Sir Alex Ferguson và thừa nhận cuộc sống của anh dưới thời David Moyes đang tốt đẹp hơn rất nhiều.


Rooney trả lời phỏng vấn đàu Sky Sports

Khi Sir Alex bận rộn họp báo ra mắt cuốn tự truyện, Wayne Rooney đang tập trung cho trận đấu với Real Sociedad tại Champions Leagues. David Moyes bảo rằng Sir Alex viết gì cứ viết, còn Rooney phải quan tâm tới phong độ trên sân cỏ. Rooney đã thực hiện lời khuyên của ông thầy.

Kết thúc trận đấu với chiến thắng 1-0 nhẹ nhàng, đưa Man United lên ngôi đầu bảng A, Rooney mới bắt đầu trả lời phỏng vấn.

Trong cuốn tự truyện, Sir Alex nhấn mạnh việc Rooney đòi ra đi vào hồi tháng 5. Tuy vậy, trả lời phỏng vấn trên truyền hình, Sir Alex thừa nhận Rooney chưa hề đề nghị xin chuyển nhượng bằng giấy trắng mực đen. Rooney thấy cần cảm ơn Sir Alex về điều này.



Sir Alex và cựu Giám đốc điều hành David Gill theo dõi trận đấu giữa Man United và Real Sociedad trên khán đài Old Trafford

“Tất nhiên, ông ấy (Sir Alex) có quan điểm của riêng mình. Tôi cảm ơn ông ấy đã trở lại và sửa câu chuyện tôi đã đệ đơn đòi ra đi. Ông ấy đã chứng minh rằng tôi không làm điều đó”, Rooney chia sẻ trên Sky Sports.

Còn bản thân Rooney, anh không quá quan tâm tới những gì mà Sir Alex viết trong sách. Anh đang có cuộc sống thoải mái dưới sự dẫn dắt của David Moyes và hài lòng với điều đó.

“Ban huấn luyện mới đã đến và tạo cho tôi cuộc sống dễ dàng hơn. Tôi thực sự thoải mái khi làm việc với
David Moyes. Chúng tôi làm việc, cố gắng để thành công. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ đang khát khao làm điều đó. Tôi chưa gặp lại Sir Alex từ khi ông ấy về hưu và tôi hạnh phúc dưới thời HLV mới. Đó là điều quan trọng nhất với tôi. Những thứ khác chẳng khiến tôi bận tâm”.



David Moyes ca ngợi nỗ lực, sự cần mẫn của Rooney

Tại Premier League, Man United đang chơi trầy trật và thua đội dẫn đầu Arsenal tới 8 điểm. Ở Champions League, mọi chuyện lại diễn ra suôn sẻ. Man United hiện đang dẫn đầu bảng A với 7 điểm sau 3 trận đấu. David Moyes rất hài lòng về Rooney sau trận cầu đêm qua. Ông tin rằng cứ đà này, Rooney sẽ ở đỉnh cao phong độ.

“Cứ mỗi ngày, tôi đều thấy Rooney tập luyện chăm chỉ hăng say hơn và tôi nghĩ đó là cách để cậu ấy trở thành Rooney mới. Cậu ấy có khả năng tạo nên khác biệt. Tôi không thể giải thích cậu ấy nỗ lực như thể nào mà chỉ hy vọng rằng Man United sẽ được lợi từ điều đó, và tất nhiên cả ĐT Anh nữa”.

Moyes cũng tiết lộ rằng tiền đạo Robin van Persie nhiều khả năng sẽ trở lại trong đội hình Man Untied trong trận đấu với Stoke ở Old Trafford vào thứ Bảy tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét