Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Góc nhìn: Manchester United rất cần Koke

SoiKeo.vn - Lối chơi của M.U qua các vòng đấu vẫn chưa thể được cải thiện và rất may mắn khi mà ‘Quỷ đỏ’ đã không phải nhận thêm một kết quả không tốt trước Stoke City cuối tuần qua. Điểm yếu nơi hàng tiền vệ là điều có thể nhận ra ngay tức khắc và nếu như vẫn không thể có được một nhạc trưởng thực thụ ở nơi trung tuyến, chắc chắn rằng đoàn quân của David Moyes sẽ không thể lọt vào Top 4 ở mùa giải năm nay.
M.U vẫn tỏ ra khá rụt rè trong việc tìm kiếm người thay thế cho huyền thoại Paul Scholes, dẫu biết rằng TTCN mùa đông còn hơn 2 tháng nữa mở cửa, nhưng ngay từ lúc này thiết nghĩ ban lãnh đạo câu lạc bộ nên xác định rõ rằng sẽ phải theo đuổi quyết liệt ngôi sao nào để bổ sung vào hàng tiền vệ ‘kém sắc’ của ‘Quỷ đỏ’, bởi đây là yếu tố then chốt để quyết định xem M.U có cơ hội đoạt vé dự Champions League vào cuối mùa bóng hay không, vì nếu cứ tiếp tục chơi như người mất hồn như vậy, câu trả lời chắc chắn là không!

Và theo những thông tin gần đây thì HLV David Moyes đang rất quan tâm đến Koke, người được giới truyền thông Tây Ban Nha đặt cho biệt danh là ‘Xavi mới’. Điều đó đã phần nào thể hiện được những tài năng thiên bẩm của tiền vệ đang chơi cho Atletico Madrid. Lối chơi của M.U hiện tại đang rất thiếu sự sáng tạo và nó thường đem đến cảm giác khó chịu cho các fan hâm mộ, không hề có một bản sắc hay sự nổi bật nào. Vì vậy Koke sẽ là mục tiêu mà David Moyes nên nghiêm túc xem xét vào lúc này, với những màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ 21 tuổi hứa hẹn sẽ là một sự thay thế hoàn hảo dành cho Paul Scholes và sẽ bù đắp vào lỗ hổng rất lớn mà M.U đang thiếu xót.
Koke - Mảnh ghép mà M.U còn thiếu. Ảnh: Internet.

Lần đầu tiên Koke gây sự chú ý với truyền thông Tây Ban Nha là vào năm 2009, khi đó anh đã cùng với đội trẻ của đội tuyển xứ sở bò tót tham dự World Cup độ tuổi U17. Và trong vòng 12 tháng qua, Koke nổi lên là một trong những tài năng trẻ thú vị nhất tại La Liga. Kỹ năng sáng tạo của tiền vệ 21 tuổi là điều khiến mọi người phải ngưỡng mộ, hơn nữa Koke luôn sở hữu một tỷ lệ chuyền bóng rất chuẩn xác với rất nhiều đường chuyền quyết định được thực hiện ở những pha tổ chức tấn công của Atletico Madrid. Kể từ đầu mùa giải năm nay, Koke đã trực tiếp kiến tạo 2 bàn thắng cho Atletico Madrid, bên cạnh đó anh chính là người đã tạo ra đến 17 cơ hội cho các đồng đội của mình, trong số đó đã có 6 bàn thắng đã được bắt nguồn từ những đường chuyền của Koke.

Có thể khẳng định Koke chính là mẫu tiền vệ phù hợp nhất đối với Manchester United vào lúc này, với phẩm chất của một thủ lĩnh trong việc tổ chức tấn công, chắn chắn rằng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ đem lại một sức sống mới cho ‘Quỷ đỏ’, điều mà các fan hâm mộ đang thèm khát trong suốt khoảng thời gian qua.

Vì vậy ngay từ lúc này, David Moyes nên có những kế hoạch cụ thể để chiêu mộ tiền vệ trẻ tuổi này, Atletico Madrid từ xưa đến nay vẫn khá thoáng trong việc bán đi những ngôi sao, đó là lý do để M.U có thể tin rằng sẽ thành công trong thương vụ này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Và điều quan trọng nhất là lúc này Barca cũng được cho là đang rất quan tâm đến Koke, đội bóng xứ Catalan đang rất nỗ lực tìm kiếm một phương án thay thế cho Xavi trong tương lai, Jack Wilshere của Arsenal cũng đã lọt vào tầm ngắm của HLV Gerardo Martino, vì vậy M.U sẽ phải thật sự cẩn trọng nếu như nghiêm túc muốn có được sự phục vụ của Koke, rất có thể anh chính là mảnh ghép còn thiếu trong đội hình mà ‘Quỷ đỏ’ cất công tìm kiếm bấy lâu nay.

Chiêm ngưỡng tài năng của Koke qua Video Clip sau:

TIP BONG DABONG DABONG DA ANHCA CUOC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét