Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Bế tắc, Inter hòa thất vọng trên đất Atalanta

SoiKeo.vn - Với một lối chơi đầy bế tắc, nên dù đã sớm có được bàn thắng dẫn trước, nhưng bấy nhiêu là chưa đủ để Inter có thể rời Azzurri d'Italia với 3 điểm trên tay.
Trước một đối thủ từng đánh bại mình trong cả hai trận lượt đi và về ở mùa giải năm ngoái, cũng như đang có một phong độ rất tốt trên sân nhà như Atalanta, nên dù được đánh giá cao hơn, nhưng Inter vẫn nhập cuộc với một thái độ vô cùng thận trọng.


Trong những phút đầu tiên, các học trò của HLV Mazzarri không quá đặt nặng việc xâm nhập khu vực vòng 16m50, mà thay vào đó họ lại chú trọng đến việc giành lấy quyền kiểm soát khu vực giữa sân, và chờ đợi đối thủ mắc sai lầm để tung ra đòn dứt điểm.

Và cũng chẳng cần đợi quá lâu thì điều mà Inter chờ đợi cũng đã đến. Phút 16, từ một tình huống tạt biên đánh đầu khá đơn giản, các hậu vệ bên phía đội chủ nhà lóng ngóng trong khâu tổ chức kèm người, để rồi tạo điều kiện cho Alvarez thoải mái có được một vị trí vô cùng thuận lợi trong vòng cấm để mang về bàn thắng mở tỷ số cho Inter.

Tuy nhiên thật bất ngờ, bàn thắng này không những không khiến cho Inter có được một thế trận dễ dàng hơn, mà ngược lại nó đã khiến họ thêm phần khổ sở, vì vô tình làm cho ngọn lửa chiến đấu của các cầu thủ Atalanta bùng lên vô cùng dữ dội.

Không những giành lại hoàn toàn quyền kiểm soát trên sân, mà đội chủ nhà cũng đã liên tục khiến khung thành của đối thủ phải chao đảo với hàng loạt tình huống hãm thành liên tiếp, và nếu không phải vì kém may mắn trong khâu dứt điểm, thì có lẽ họ đã có thể kết thúc hiệp một với một kết quả tốt hơn là 1-1 với bàn thắng gỡ hòa của Denis ở phút 25.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, diễn biến trên sân đã không còn được hấp dẫn như trước, vì Atalanta không còn duy trì được sự hưng phấn của mình, trong khi Inter thì vẫn chơi rất thận trọng, và có phần bế tắc trong khâu triển khai tấn công. Chính vì lẽ đó mà trong phần lớn thời gian của hiệp hai, gần như không có một cơ hội nào thật sự rõ rệt được tạo ra.

Chung cuộc đã không có một bàn thắng nào được ghi thêm, và kết quả là 1 cho Atalanta, và 1 cho Inter. Với kết quả này, Inter hiện vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH với 18 điểm, trong khi Atalanta cũng khổng thể cải thiện được vị trí thứ 8 của mình với 14 điểm sau 10 vòng đấu.

Đội hình xuất phát:

Atalanta: Consigli, Scaloni, Stendardo, Yepes, Del Grosso, Cigarini, Carmona, Brienza, Moralez, Raimondi, Denis

Inter: Handanovic, Rolando, Samuel, Juan, Guarin, Álvarez, Jonathan, Cambiasso, Nagatomo, Kovacic, Palacio
Lịch thi đấu loạt trận vòng 10 Serie A:
30/10 

02:45 
Atalanta 1-1 Inter Milan

31/10 
02:45 
AC Milan - Lazio
Sassuolo - Udinese
Verona - Sampdoria
Livorno - Torino
Juventus - Catania
Genoa - Parma
Fiorentina - Napoli
Cagliari - Bologna

01/11
02:45 
Roma - Chievo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét