Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Thực hư vụ cãi nhau của CR7 và Ramos: Real sắp loạn?

SoiKeo.vn - Ngày hôm qua, những chuyên gia của đài Canal + đã tiến hành phân tích, để tìm ra câu chuyện xung quanh đoạn hội thoại nảy lửa giữa C.Ronaldo và Sergio Ramos trên sân.
Báo giới Tây Ban Nha ngày hôm qua đã gây sốc khi phát đi đoạn clip, trong đó, hai “ngôi sao” của Real Madrid là C.Ronaldo và Sergio Ramos đang cãi nhau nảy lửa trên sân.
Ngay sau đó, các chuyên gia của đài Canal+ đã tiến hành phân tích, để tìm ra câu chuyện thực sự, ẩn sau đoạn hội thoại giữa hai cá tính mạnh bên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Cụ thể, C.Ronaldo đã chạy về phía Sergio Ramos trong tâm trạng bực bội và hét rằng: “Bọn mày đá đấm kiểu gì thế, bố mày ở trên đ** nhận được bóng gì cả”.

Trong khi đó, Sergio Ramos cũng không phải tay vừa, anh đáp lại CR7 với những từ “chợ búa” không kém. “Đ.m, chúng tao bị đẩy về sâu sân nhà, đ** lên nổi bóng thì chuyền cái gì?”.

Thực tế cho thấy, Sergio Ramos đã tỏ ra không hài lòng với HLV Ancelotti khi phải thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Tờ Marca tiết lộ, trong giờ nghỉ, chính cầu thủ này đã tới phàn nàn HLV người Italia về vấn đề chiến thuật.

Nội bộ Real Madrid cũng vậy. Trong đoạn hội thoại, Pepe đã hét to với Sergio Ramos, tự động yêu cầu được đổi vị trí tiền vệ phòng ngự mà không thông qua HLV Ancelotti: “Ramos về đá trung vệ đi, để tao đá vị trí đó cho, tao đá tốt hơn mày”.

Tuy nhiên cuối cùng, Sergio Ramos đã từ chối: “Hay lắm, nhưng tao không cần đâu”.

Trên thực tế, không nhiều người đồng tình với chiến thuật của HLV Ancelotti trong trận Siêu kinhn điển vừa qua. Tuy nhiên, chiến lược gia này vẫn khăng khăng bảo vệ quan điểm và khẳng định ông sẽ tiếp tục sử dụng Sergio Ramos đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét