Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

SỐC: Chi 250 triệu euro, Bayern vẫn “vồ hụt” Lionel Messi

SoiKeo.vn - Mặc dù đã chấp nhận chi ra 250 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, song Bayern Munich vẫn không thể thuyết phục được M10 chia tay Barcelona.

Với phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Barca, Messi đã liên tục xô đổ các kỷ lục của Blaugrana, La Liga cũng như làng túc cầu thế giới. Nhờ đó, anh đang được đánh giá là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới, dù đang ở tuổi 26.
Lionel Messi.
 
Quá lo lắng trước khả năng mất siêu sao người Argentina nên khi tiến hành gia hạn hợp đồng với Messi hồi tháng 12 năm ngoái (bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6.2018), ban lãnh đạo Barca đã thòng thêm điều khoản mua đứt M10 lên tới 250 triệu euro.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của của kênh truyền hình Punto Pelota (Tây Ban Nha), trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Bayern đã sẵn sàng “dốc hầu bao” 250 triệu euro để “chuộc thân” nhằm đón Messi về sân Allianz Arena.
Ngoài ra, Bayern còn chấp nhận trả cho Messi mức lương cao nhất thế giới: 20 triệu euro/năm, cao hơn 4 triệu euro so với con số 16 triệu euro mà anh đang hưởng tại gã khổng lồ xứ Catalan. Bên cạnh đó, Hùm xám xứ Bavaria còn sẵn sàng để chân sút có biệt danh La Pulga hưởng toàn bộ tiền bản quyền hình ảnh của anh.
Mặc dù vậy, Messi đã kiên quyết khước từ lời đề nghị của đương kim vô địch Champions League để tiếp tục gắn bó với Barca, bởi anh cảm thấy rất hạnh phúc với những gì mình đang có tại Nou Camp.
Sở dĩ, Bayern tỏ ra mạnh tay trong thương vụ này là do họ muốn làm vừa lòng tân HLV Pep Guardiola. Mặt khác, đội chủ sân Allianz Arena cũng nhận được sự hậu thuẫn của Adidas. Được biết, hãng sản xuất dụng cụ thể thao của Đức sẵn sàng tài trợ cho Bayern số tiền 125 triệu euro (50%) để hoàn tất vụ chuyển nhượng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét