Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Tiết lộ: Van Persie liên tiếp xô xát với ‘hung thần’ của Ramsey trong đường hầm

SoiKeo.vn - Tiền đạo Robin van Persie vừa dính vào một rắc rối không đáng có khi anh xô xát với trung vệ Ryan Shawcross bên phía Stoke trong đường hầm sau chiến thắng 3-2 của Man United trên sân Old Trafford.

van Persie thường xuyên va chạm với Shawcross ở trận đấu vừa qua

Trong phần lớn thời gian của trận đấu giữa Man United và Stoke, van Persie đã va chạm và đôi co với Shawcross. Sau khi Marko Arnautovic đá phạt thành bàn đưa Stoke vượt lên dẫn trước đội chủ nhà 2-1, van Persie đã bị Shawcross tóm cổ trong một tình huống phạt góc của Man United. Cũng chẳng vừa, tiền đạo 30 tuổi người Hà Lan cũng hất tay đối phương ra và định lao vào ăn thua đủ với thủ quân của Stoke.
Đến khi cầu thủ hai đội tiến vào đường hầm sau hiệp 1, van Persie và Shawcross tiếp tục cãi cọ, khiến trọng tài Lee Mason phải đưa ra một quyết định hy hữu là phạt thẻ vàng đối với trung vệ của Stoke. Shawcross được cho là đã đẩy tiền đạo người Hà Lan. 
Vẫn chưa dừng lại ở đó, sau khi kết thúc trận đấu, Shawcross còn hét vào mặt van Persie sau khi tiền đạo người Hà Lan được cho là đã càu nhàu điều gì đó không hay về thủ quân của Stoke. 
Thái độ của van Persie với Shawcross là không có gì khó hiểu bởi trong suốt trận đấu, anh bị trung vệ người Anh theo kèm rất sát. Shawcross vốn nổi tiếng là một cầu thủ chơi rất rắn. Ngay từ thời còn khoác áo Arsenal, van Persie cũng đã nhiều lần va chạm với Shawcross, đặc biệt là sau khi trung vệ của Stoke khiến Aaron Ramsey gãy chân bằng một pha vào bóng ác ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét