Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Chicharito lập cú đúp, M.U hủy diệt Norwich City

SoiKeo.vn - Với tài săn bàn của Chicharito cùng sự chói sáng của bộ đôi tài năng trẻ Januzaj - Zaha, M.U đã có thắng lợi dễ dàng trước Norwich để đặt chân vào vòng 5 League Cup.
League Cup chỉ là giải đấu bị coi nhẹ, bởi thế, HLV David Moyes đã để khá nhiều cầu thủ trẻ và dự bị có cơ hội thể hiện mình như Buttner, Zaha, Cleverley, Jones, Januzaj. Trung phong của M.U ở trận này là Chicharito chứ không phải Persie hay Rooney như thường lệ.

Với một đội hình trẻ, khỏe, khát khao; Quỷ đỏ nhập cuộc đầy tự tin và đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu. Phải thừa nhận là 2 cầu thủ Januzaj và Zaha thi đấu quá ấn tượng. Tốc độ, kĩ thuật, những pha đi bóng, chuyền bóng của họ liên tục khiến hàng thủ Norwich gặp khổ.



Phút 13, Zaha sau pha đi bóng tốc độ có đường chuyền tuyệt vời cho Chicharito dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc. 5 phút sau, đến lượt Januzaj múa bóng buộc hậu vệ Norwich phải phạm lỗi trong vòng cấm. M.U được hưởng penalty và trên chấm 11m, Chicharito không mắc sai lầm nào giúp đội nhà có bàn thắng mở tỉ số.
M.U đã thi đấu lấn lướt hoàn toàn Norwich trong thời gian còn lại của hiệp 1 nhưng không thể ghi thêm bàn thắng nào. Januzaj chính là nhân tố nổi bật nhất với những pha đi bóng và dứt điểm táo bạo, tiếc là tài năng 18 tuổi này vẫn còn thiếu chút may mắn để lập công.

Sau giờ nghỉ, Norwich đã thi đấu tốt hơn, mạnh dạn tấn công hơn. Nhưng khi chưa làm được gì, họ đã phải nhận bàn thua thứ 2. Phút 53, Buttner có đường tạt thuận lợi để Chiharito tung ra 2 cú đánh đầu liên tiếp buộc thủ thành Bunn phải vào lưới nhặt bóng.
Thời gian còn lại, rõ ràng mọi thứ quá dễ dàng với M.U. Januzaj, Chicharito tiếp tục có cơ hội nhưng đều không tận dụng được.

Phút 88, sau pha phá bóng không tốt của Bassong, Jones tung ra cú volley tuyệt đẹp đưa bóng đi thẳng vào lưới Norwich trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Chưa dừng lại, phút 90+3, hậu vệ trẻ Fabio vừa vào sân thay Januzaj đã tạo dấu ấn với pha di chuyển tốc độ rồi dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Bunn ấn định thắng lợi đậm đà 4-0 cho M.U.

Đội hình ra sân

Manchester United: Lindegaard; Rafael, Ferdinand, Vidic, Büttner; Zaha, Cleverley, Jones, Young; Januzaj, Hernandez.

Dự bị: Amos, Anderson, Rooney, Giggs, Smalling, Fabio, Valencia

Norwich City: Bunn; Whittaker, R. Bennett, Bassong, Garrido; Snodgrass, Fer, Johnson, Redmond; Hoolahan; Elmander.

Dự bị: Nash; Martin, Howson, Hooper, Pilkington, Becchio, Murphy

Lịch thi đấu vòng 4 Capital One Cup:

Ngày 30/10

02h45
Leicester City 4-3 Fulham
Birmingham 3-3 Stoke
Man United 4-0 Norwich
Burnley 0-2 West Ham
Arsenal 0-2 Chelsea

Ngày 31/10
 
02h45
Tottenham - Hull
Newcastle - Man City

Ngày 07/11

02h45
Sunderland - Southampton

XEM BONG DA, LICH BONG DA, TIP BONG DA, BINH LUAN TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét