Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Moyes đến Emirates xem giò Lewandowski

SoiKeo.vn - Man Utd sẽ không bán Chicharito trong tháng 1 tới, đồng thời trở lại với thương vụ mang tên Robert Lewandowski.
Nguồn tin của Goal cho hay Man Utd đã quay trở lại theo đuổi Lewandowski, sau khi ngôi sao người Ba Lan bỏ ngỏ khả năng gia nhập Premier League thay vì Bayern Munich.

Phong độ ấn tượng cùng thái độ chuyên nghiệp của Lewandowski khiến David Moyes cực "kết" anh. Hôm qua, HLV này đã bất ngờ đến sân Emirates chứng kiến Lewandowski thi đấu và hẳn nhiên ông không phải thất vọng với những gì mình trông thấy. Tiền đạo này chính là người tung đòn kết liễu Arsenal vào những phút cuối với cú sút 1 chạm cực kỹ thuật và chính xác. Đây cũng là bàn thứ 10 của Lewandowski sau 13 trận đã đấu cho Dortmund mùa này.

Lewandowski sẽ hết hợp đồng với Dortmund vào cuối mùa giải này và có thể tự do đàm phán với các CLB khác kể từ tháng 1/2014. Bất cứ CLB nào thuyết phục được anh đều coi như đã có một món hời lớn trong mùa Hè tới. Cũng chính vì điều này mà Man Utd không dễ có được Lewandowski. Ngoài Bayern Munich, Man Utd sẽ còn phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea và Arsenal trong nỗ lực giành chữ ký của chân sút người Ba Lan.

Ở một diễn biến khác, Moyes tuyên bố ông không để Chicharito ra đi và hứa sẽ tạo nhiều cơ hội hơn cho chân sút này trong phần còn lại của mùa giải. Phát biểu trước trận đấu với Real Sociedad, ông nói: “Nó không phải là một câu hỏi ở thời điểm này.”

“Anh ấy sẽ chơi rất nhiều trận đấu trước khi mùa giải kết thúc.”


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét