Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Rodgers: Suarez sẽ không bao giờ gia nhập Arsenal

SoiKeo.vn - Theo HLV Bredan Rodgers, tiền đạo Luis Suarez sẽ không bao giờ được phép gia nhập Arsenal.
Mùa giải trước, Suarez từng công khai mong muốn rời Anfield với lý do muốn thi đấu ở Champions League. Ngay lập tức, Arsenal đánh tiếng chiêu mộ anh với mức giá mời chào lên đến 40 triệu bảng.
Thế nhưng, Liverpool đã từ chối bằng mọi giá. Hiện tại, họ đang nhận được thành quả từ quyết định trên khi ngôi sao người Uruguay đã ghi tới sáu bàn trong ba trận ở Premier League. Đối thủ tiếp theo của Lữ đoàn đỏ sẽ chính là Arsenal.

HLV Rodgers chia sẻ với các phóng viên: “Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Tôi tôn trọng lý do tại sao Arsenal muốn mua một cầu thủ chất lượng như Suarez bởi anh ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới."

"Nhưng Liverpool chắc chắn sẽ không bán một cầu thủ giỏi cho đối thủ cạnh tranh. Ông chủ và ban lãnh đạo luôn đứng về phía tôi và ủng hộ mọi quyết định của tôi.”

Nói về trận đấu sắp tới giữa hai đội trên sân Emirates, cựu thuyền trưởng của Swansea cho biết:“Arsenal là đội bóng mạnh với những cầu thủ hàng đầu thế giới nhưng Liverpool đang có sự tự tin cùng đội hình gần như mạnh nhất. Dù gặp khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình ở trận đấu này.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét