Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Tất cả vì Ronaldo

SoiKeo.vn - Dành cho ngôi sao trẻ Brazil lời khen ngợi nhưng HLV trưởng Real khẳng định, nếu được chọn lựa lại thì ông vẫn sẽ mua Bale bởi lý do... Cristiano Ronaldo.
Bị kình địch Barca bỏ xa đến 6 điểm (sau Kinh điển) và con số ấy đã tăng lên thành 9 điểm trước khi đội bóng áo trắng có cuộc chạm trán với Sevilla diễn ra vào đêm nay (30/10), theo chiến lược gia 54 tuổi, Barca mùa này mạnh hơn năm ngoái.
Bale khó đe dọa vị trí của Ronaldo hơn là Neymar


"Khi chúng tôi gặp Barca (lúc còn dẫn dắt PSG), họ không phải là tốt nhất. Messi gặp vấn đề và đã không thể chơi từ đầu trong trận lượt về. Sau đó, họ để thua Bayern Munich. Barca bây giờ mạnh hơn với sự có mặt của Neymar", Ancelotti đánh giá.
Cựu HLV Chelsea và Milan cũng thẳng thắn nhìn nhận, "Nếu cứ tiếp tục chơi như những trận vừa qua, chúng tôi không thể mơ vô địch La Liga hay Champions League".Tuy nhiên, ông khẳng định chắc nịch: "Chúng tôi sẽ thay đổi nhanh chóng và sẽ chơi tốt lên".
Liên quan đến thương vụ Gareth Bale, nhà cầm quân người Italia đánh giá: "Đó là một bản hợp đồng tốt cho Real" cũng như tuyên bố, "nếu được lựa chọn (lại) giữa Bale và Neymar thì tôi vẫn sẽ chọn Bale".
Lý do được HLV Ancelotti đưa ra: "Neymar chơi ở vị trí tương tự Ronaldo. Và tất nhiên, tôi sẽ không bao giờ chọn Neymar thay vào chỗ của Ronaldo". Bên cạnh đó, còn là vì "Chủ tịch Florentino muốn có Bale".
Trước những lời xì xào cho rằng, Ancelotti bị các đời Chủ tịch can thiệp vào quyết định lựa chọn đội hình ra sân, HLV người Argentina khẳng định: "Tôi chưa bao giờ gặp Chủ tịch Perez trước trận đấu. Bao giờ cũng vậy, tôi chỉ gặp sau đó".
Giải thích này của Ancelotti xem ra chưa thuyết phục, bởi lẽ việc chỉ đạo từ phía sau không cần phải gặp mặt trực tiếp mà chỉ cần một cú điện thoại, hay "nhắn nhủ" qua người thân tín...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét