Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Chỉ vài năm nữa, Gotze sẽ vượt mặt Messi

SoiKeo.vn - Đó là nhận định từ cựu danh thủ người Đức, Christoph Daum.
Mario Gotze. Ảnh: Internet.

Từng nhận được rất nhiều kỳ vọng của Hùm Xám khi chính thức rời Dortmund vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, nhưng cho đến nay, Mario Gotze vẫn chưa để lại được nhiều ấn tượng trong màu áo đội bóng mới sau khi phải ngồi ngoài khá lâu vì chấn thương dính phải từ cuối mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên niềm tin mà người ta dành cho cầu thủ này là không hề giảm đi, đơn cử chính là cựu danh thủ Christoph Daum, thậm chí ông này còn khẳng định sớm muộn gì thì Gotze cũng sẽ trở lại, và sẽ vượt mặt cả ngôi sao đang sở hữu 4 QBV, Lionel Messi trong vài năm tới.

"Mario có những khả năng đặc biệt. Anh ấy sẽ trở thành một Messi mới. Bayern sẽ không chi số tiền lớn đến vậy nếu không nhìn thấy tiềm năng của anh ấy."

"Năm nay là một năm có tính chất chuyển tiếp với Mario. Anh ấy không bước từng bước để trở thành một ngôi sao hàng đầu mà tiến bộ rất nhanh trong những năm gần đây."

"Sự tiến bộ này đang phần nào bị gián đoạn bởi những chấn thương, tuy nhiên điều đó cũng là bình thường. Tôi tin chắc rằng mùa giải sang năm sẽ là thời điểm chứng kiến anh ấy tỏa sáng rực rỡ." 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét