Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Vidal đã trở lại Italia, và có tên trong chuyến hành quân đến Fiorentina

SoiKeo.vn - Juventus đã điền tên Arturo Vidal vào danh sách tham dự trận đấu với Fiorentina, ngay khi cầu thủ này vừa đặt chân trở lại Italia.
Arturo Vidal. Ảnh: Internet.

Trong những ngày qua, HLV Conte đã tỏ ra khá tức giận với tiền vệ người Chile, khi anh bất ngờ không trở lại tập trung đúng lịch, dù cho loạt trận vòng loại World Cup đã kết thúc từ lâu.

Ngay lập tức cũng đã xuất hiện không ít tin đồn liên quan đến việc chiến lược gia người Italia đã chuẩn bị sẵn một hình phạt danh cho Vidal, ngay khi anh đặt chân trở lại Italia, đó là gạch tên ra khỏi trận đấu với Fiorentina.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, thì trong bản danh sách đăng ký tham dự trận đấu tại sân Franchi sắp tới, cựu tiền vệ của Bayer Leverkusen vẫn có tên bên cạnh những Pirlo, Marchiso,..

Song song đó, do đồng loạt dính chấn thương, nên bộ đôi tiền đạo của Bà Đầm Già là Vucinic và Quagliarella đã buộc phải chấp nhận làm khán giả vào cuối tuần này.

Danh sách các cầu thủ Juventus được đăng ký dự trận đấu với Fiorentina: Buffon, Chiellini, Caceres, Ogbonna, Pogba, Marchisio, Tevez, De Ceglie, Giovinco, Peluso, Llorente, Barzagli, Motta, Bonucci, Padoin, Pirlo, Asamoah, Vidal, Buoy, Storari, Isla, Rubinho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét