Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Perez chiều lòng Ronaldo

SoiKeo.vn - Ronaldo đang là ngôi sao số 1 của Real Madrid, chính vì thế việc chủ tịch Perez chiều chuộng cầu thủ người Bồ cũng là điều dễ hiểu.
Perez đã từng khiến Ronaldo “buồn” khi không tham dự buổi lễ trao giải của UEFA năm ngoái. Sự “vô tâm” của ông chủ Real Madrid đã khiến sóng gió nổi lên tại Bernabeu khi Ronaldo vùng vằng đòi ra đi. Mọi chuyện chỉ được dàn xếp ổn thỏa khi CLB hứa tăng lương cho danh thủ người Bồ.

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid sẵn lòng làm tất cả vì Ronaldo

Khát vọng cá nhân của Ronaldo là điều ai cũng biết. Sau 4 năm phải chịu núp bóng Messi, tiền vệ số 7 hiểu rằng đây chính là thời điểm thích hợp để vươn lên chiếm vị trí số 1. Năm sau là năm của World Cup, nơi Bồ Đào Nha còn chưa chắc chắn có mặt và kể cả nếu họ vượt qua Thụy Điển để đến Brazil, cơ hội Ronaldo tỏa sáng cũng là rất khó khăn khi ĐTQG của anh không có những điều kiện đủ tốt như Real Madrid.

Nhưng để vượt qua Messi và cả Ribery cũng là một nhiệm vụ không hề đơn giản. Không thể phủ nhận những nỗ lực của Ronaldo, nhưng xét một cách công bằng, đây không phải là một năm quá nổi trội của CR7. So với Messi và Ribery, Ronaldo rõ ràng không thể tự tin về vị trí dẫn đầu trong cuộc đua giành QBV.

Chính vì thế, Ronaldo cần một cú hích mạnh mẽ để tạo ra lợi thế. Việc Perez chiều theo ý muốn của siêu sao hàng đầu trong đội ngũ “Kền kền trắng” cũng là điều dễ hiểu. Cái bắt tay giả thiết với Blatter để tạo nên một cơn bão truyền thông mà trong đó, Messi vô tình đóng vai trò “phản diện” hoàn toàn có thể xuất phát từ mục đích ấy.

Tất nhiên, giả thiết vẫn chỉ là giả thiết. Nhưng với những kẻ cáo già như Perez hay Jorge Mendes, đại diện của Ronaldo, điều gì cũng có thể xảy ra. Một kịch bản hoàn hảo được dựng lên để nâng cao hình ảnh cho Ronaldo với sự “trợ giúp” của Sepp Blatter và dù thất bại hay thành công, Perez cũng có thể nói rằng mình đã cố gắng hết sức cho Ronaldo đạt được mục đích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét