Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Man United 1-0 Real Sociedad: 'Quỷ đỏ' củng cố ngôi đầu

SoiKeo.vn - Có được lợi thế dẫn bàn ngay từ phút đầu tiên của trận đấu, M.U là đội chơi hay hơn và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm, tuy nhiên các ngôi sao bên phía ‘Quỷ đỏ’ đã không tận dụng được cơ hội và không có bàn thắng nào được ghi thêm trong suốt khoảng thời gian còn lại, qua đó đoàn quân của HLV David Moyes chỉ giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Real Sociedad.
Bước vào trận đấu với Real Sociedad, đoàn quân của HLV David Moyes đang gặp rất nhiều sức ép khi mà ở trận đấu trước M.U đã để cho Donetsk cầm hòa vô cùng thất vọng với tỷ số 1-1. Hơn nữa ở giải đấu quốc nội, màn trình diễn của các nhà vô địch Premier League cũng chẳng khởi sắc hơn là mấy khi chỉ giành được 1 điểm trước Southampton ngay trên thánh địa Old Trafford.

Vì vậy nếu như không muốn tiếp tục hứng chịu những chỉ trích từ dư luận, David Moyes và các học trò chỉ còn cách duy nhất là phải giành được chiến thắng. Robin van Persie bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu ở trận đấu ngày hôm nay, được trao cơ hội trên hàng công đó chính là tiền đạo người Mexico, Javier Hernandez, anh sẽ đá cặp cùng với Rooney trong sơ đồ chiến thuật 4-4-2 của đội chủ nhà. Shinji Kagawa sẽ cũng được sử dụng ngay từ đầu hiệp 1.
M.U đã giành được 3 điểm quan trọng. Ảnh: Internet.
Ngay từ phút đầu đầu tiên của trận đấu, M.U đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau một pha độc diễn trong vòng cấm của Wayne Rooney, cú dứt điểm của anh đã đi trúng vào cột dọc nhưng rất may mắn là hậu vê Íñigo Martínez của Sociedad lóng ngóng đá phản lưới, 1-0 cho ‘Quỷ đỏ’! Một lợi thế có được từ rất sớm cho đội chủ nhà.

Sau bàn thắng mở tỷ số, M.U tiếp tục duy trì sức ép đáng kể lên khung thành của thủ môn đối phương, phút thứ 20, Chicharito đưa được bóng vào lưới nhưng bàn thắng đã không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị khá rõ ràng. Phân nửa thời gian hiệp 1 trôi qua, Real Sociedad mới bắt đầu có được cơ hội đầu tiên trong trận đấu, tuy nhiên mọi nỗ lực của đội khách cũng không thể chiến thắng được David de Gea và cột dọc. Không có bàn thắng nào được ghi thêm và hiệp đấu đã kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía thầy trò HLV David Moyes.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, M.U tiếp tục là đội nắm thời lượng kiểm soát bóng nhiều hơn tuy nhiên các cầu thủ của đội chủ nhà mặc dù đã tạo ra được một số tình huống khá nguy hiểm, nhưng lần lượt Valencia, Shinji Kagawa hay Ashley Young đều không được tận dụng thành công để có được bàn thắng nhân đôi cách biệt, về phía Real Sociedad, các cầu thủ của đội khách thi đấu khá mờ nhạt và không thể làm nên bất ngờ trước đại diện của nước Anh, qua đó đoàn quân của HLV Jagoba Arrasate đành chấp nhận thêm một thất bại tại vòng bảng Champions League mùa giải năm nay, trận đấu khép lại với chiến thắng tối thiểu 1-0 thuộc về Manchester United.
Với kết quả này M.U tiếp tục củng cố ngôi vị đầu bảng của mình với 7 điểm có được sau 3 trận đấu, ở trận đấu cùng giờ Leverkusen đánh bại Shakhtar với tỷ số 4-0 để chiếm vị trí thứ 2 với 6 điểm có được. Như vậy là các nhà đương kim vô địch Premier League đã tạo được khoảng cách đối với các đội bóng tại bảng A, còn Real Sociedad gần như chắc chắn bị loại sau 3 trận toàn thua.
 

Đội hình xuất phát:

Manchester United: De Gea; Rafael, Jones, Evans, Evra; Carrick, Giggs; Valencia, Rooney, Kagawa, Chicharito.

Dự bị: Lindegaard, Büttner, Smalling, Fellaini, Nani, Young, Januzaj

Real Sociedad: Bravo, C.Martínez, Mikel, Iñigo, De la Bella; M.Bergara, Zurutuza, X.Prieto, Vela, Seferovic , Griezmann.

Dự bị: Zubikarai, Ansotegi, Cadamuro, R.Pardo, Ros, Chory Castro, Agirretxe.

Kết quả các trận đấu vòng bảng Champions League vào đêm 24/10
Bảng A

Leverkusen 4 -0 Shakhtar
Man Utd 1-0 Real Sociedad

Bảng B
Real Madrid 2-1 Juventus
Galatasaray 3-1 Kobenhavn

Bảng C
Anderlecht 0-5 Paris SG
Benfica 1-1 Olympiacos

Bảng D
CSKA Moskva 1-2 Man City
Bayern Munchen 5 -0 Plzen
SOI BONGTY LE CA CUOC BONG DA, XEM BONG DA, TRUC TIEP BONG DA,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét