Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Bale & Benzema cú đúp, Cris Ronaldo hat-trick hủy diệt Sevilla

SoiKeo.vn - Đại thắng 7-3 trên sân nhà với sự tỏa sáng của Bale, Benzema và Cris Ronaldo, Real đã có trận trở lại không thể ngọt ngào hơn sau khi thua 1-2 trên Nou Camp.
Trong khi giới chuyên môn còn đang nhắc nhở Real rằng cần phải sốc lại tinh thần, cần phải nỗ lực vượt qua thất bại 1-2 trên sân Nou Camp cuối tuần trước, thì Los Blancos lại làm tất cả sửng sốt ở trận đón tiếp Sevilla rạng sáng nay.
Chẳng còn lời nào để nói, khi Kền kền trắng hủy diệt đối thủ bằng tỷ số 7-3, với 1 cú đúp của Gareth Bale và Benzema cùng hat-trick từ Cris Ronaldo. Quá đỗi ngỡ ngàng. Thật khó tin khi CLB Hoàng gia TBN đã chơi thuyết phục đến vậy, thật chẳng khác nào quân đoàn từ trên trời rơi xuống và thảo phạt Sevilla khốn khổ.
Điều khiến NHM Real sướng nhất, vẫn là việc Gareth Bale đã nổ súng trở lại, không phải một mà những 2 bàn, là 2 bàn đầu tiên quan trọng cho đội chủ nhà. Trong 6 trận trước đó ra sân cho Los Blancos, Bale mới có 1 bàn thắng. Nên dễ hiểu anh và toàn thể những ai yêu mến CLB thủ đô Madrid sung sướng ra sao. Cuối cùng thì, người ta cũng có lý do để tin 86 triệu bảng sẽ sinh lời cho Los Blancos.
Trong ngày Bale đại vui thì Benzema cũng nở mày, nở mặt. Từ đầu mùa tới giờ, chân sút người Pháp là tiền đạo chủ lực duy nhất của Real, ra sân 12 trận nhưng mới có 4 bàn thắng. Đêm qua, nếu chủ nhà đại thắng mà Benzema im tiếng thì thật quá đỗi thất vọng. Ý thức được điều đó, tiền đạo Pháp đã nỗ lực ghi được một cú đúp, cũng như có 2 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Với 6 bàn thắng, 6 pha kiến tạo sau 13 trận đấu, xem ra Benzema nếu nỗ lực vẫn sẽ có thể ở lại Real Madrid.
Trong đại thắng 7-3 này hẳn nhiên không thể quên nhắc đếnCris Ronaldo. Như vậy, CR7 đã nâng tổng số bàn thắng của mình cho Real mùa này lên con số 18 chỉ sau... 14 trận đấu, một hiệu suất ghi bàn cực kỳ khủng khiếp. Sau khi bị Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter, bóng gió chê bai kém Messi về tư cách đạo đức, CR7 đã có phần tức giận. Rất có thể điều này là một phần khiến anh thêm chói sáng đêm qua, để chứng minh ai mới là ngôi sao sáng nhất trong thế giới túc cầu thời điểm này!
Nếu chỉ điểm qua màn tỏa sáng của mỗi cá nhân, sẽ là không đủ để nói về thành công của Real đêm qua. Cái cách mà bộ ba Bale – Benzema – Cris Ronaldo phối hợp, kiến tạo cho nhau ghi bàn là điều NHM Los Blancos cảm thấy thỏa mãn nhất. Những nghi ngại về việc Benzema mất phong độ, Bale chưa thể hòa nhập bỗng nhiên tiêu tan. Và fan đội bóng áo trắng lại được dịp mơ tưởng về những chức vô địch, khi mà dù vừa thua Barca thật, nhưng đoàn quân của HLV Ancelloti đã đứng lên quá đỗi tuyệt vời!
Nói đi cũng phải nói lại, chiến lược gia người Italia vẫn còn nhiều điều phải lo lắng về Real khi hàng thủ CLB này thi đấu còn tệ. Đêm qua, Real cũng đã bị thủng lưới 3 bàn thua và điều đó cần phải sớm khắc phục!
Đội hình ra sân
Real: Diego Lopez; Arbeloa, Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Illarramendi, Khedira; Ronaldo, Isco, Bale; Benzema.
Sevilla: Beto; Figueiras, Pareja, Carrico, Navarro; Rakitic, M'Bia; Alberto Moreno, Jairo; Vitolo; Bacca.
Danh sách ghi bàn
Real: Bale (13' - 27'), Ronaldo (32' penalty - 60' - 71'), Benzema (53' - 80')
Sevilla: Rakitic (38' - 63'), Bacca 40'
Kết quả và lịch vòng 11 La Liga
Bale & Benzema cú đúp, Cris Ronaldo hat-trick hủy diệt Sevilla 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét