Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Isco đã chuyển đến Barcelona nếu biết tiếng Calatan

SoiKeo.vn - Salvador Burgos, HLV đầu tiên của Isco tại CLB nhỏ Atlético Benamiel nói với Goal.com rằng Barcelona lẽ ra đã có cầu thủ này vào năm 2010.
Thế nhưng người nhà của Isco lại không đồng ý: “Gia đình cậu ta không chắc chắn về việc gia nhập sân Nou Cam vì sợ đứa con cưng của họ bị buộc tham dự lớp dạy tiếng Catalan”.
Vị HLV này nói thêm về tài năng trẻ mới của Tây Ban Nha có vẻ ủng hộ Barcelona hơn Real Madrid thuở nhỏ. Ông nói: “Cậu ấy chưa bao giờ bàn chuyện về Madrid. Cậu bé Malaga này luôn dõi theo các trận đấu của Barcelona.”
Isco tỏa sáng hồi đầu mùa giải
Nói về tình trạng hiện tại ở Real Madrid: “Isco chưa bao giờ được biết đến như một cầu thủ cơ bắp. Và giờ thì lại phải thi đấu với cường độ 3 ngày/ trận trong điều kiện hết sức khắc nghiệt. Khi gia nhập Real, cậu ta đã dính chấn thương mắt cá với tuyển trẻ Tây Ban Nha, tôi nghĩ rằng Isco đang phải trả giá vì không có kế hoạch nghỉ ngơi thích hợp. Real Madrid đang mạo hiểm khi “khoe khoang” các hợp đồng mới, điều này thật sai lầm”.
“Họ nên để Isco hòa nhập theo từng bước một. Cậu ta có một số trận không như ý muốn, nhưng khi 'số 23' của Madrid có đủ thể lực, Isco sẽ tỏa sáng. Tôi chắc rằng Isco sẽ phải tập thêm các bài thể chất tại Real Madrid. Cho đến lúc đó thì “Kền kền trắng” nên có kế hoạch sử dụng bản hợp đồng mới này một cách hợp lí”. Burgos kết luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét