Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Bốc thăm Tứ kết League Cup: Cả làng cùng vui!

SoiKeo.vn - Lá thăm may mắn đã giúp 4 đại gia của Premier League là Chelsea, Man Utd, Man City và Tottenham không phải đụng độ nhau ở vòng tứ kết League Cup.
Đêm qua, dù gặp rất nhiều khó khăn trước Newcastle và Hull song Man City và Tottenham vẫn giành quyền lọt vào vòng tứ kết League Cup (Capital One Cup). Cùng thời điểm này, LĐBĐ Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng tứ kết giải đấu hạng 3 nước Anh. Kết quả đã mang tới niềm vui cho các đại gia Premier League.
 Man Utd sẽ chạm trán Stoke ở tứ kết League Cup
Cụ thể, ở vòng tứ kết tới, Nhà ĐKVĐ Premier League, Man Utd chỉ phải đụng độ Stoke City. Đây là đối thủ mà thầy trò David Moyes đã từng ngược dòng 3-2 ở vòng 9 Premier League vừa qua. Nói gì thì nói, đây vẫn được xem là đối thủ “mềm” nếu so sánh với các đối thủ mà họ có thể gặp khác như Man City, Tottenham hay Chelsea.
Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với không ít thách thức bởi họ sẽ phải thi đấu trên sân Britannia của Stoke City.
Trong khi đó, Chelsea, đội bóng vừa vượt qua Arsenal, sẽ gặp 1 trong 2 đối thủ là Sunderland hoặc Southampton. Trận đấu cuối cùng của vòng 4 League Cup này sẽ diễn ra vào ngày 6/11 tới.
Man City được xem là đội bóng may mắn nhất ở vòng tứ kết League Cup bởi đối thủ của họ chỉ là Leicester City, đại diện duy nhất đến từ giải hạng Nhất nước Anh. Ở cặp đấu còn lại, Tottenham sẽ được chơi trên sân nhà tiếp West Ham. Đây là cơ hội để thầy trò Villas-Boas đòi lại món nợ ở vòng 7 Premier League (thua 0-3 trên sân nhà).
Nếu 4 đại gia Premier League đều giành vé đi tiếp, không loại trừ khả năng vòng bán kết League Cup mùa này sẽ diễn ra 2 trận derby giữa Man City – Man Utd và Chelsea – Tottenham.
Theo lịch thi đấu, các trận tứ kết League Cup sẽ diễn ra vào ngày 16/12 tới.
KẾT QUẢ BỐC THĂM TỨ KẾT LEAGUE CUP
Leicester City - Manchester City
Stoke City - Manchester United
Sunderland/Southampton - Chelsea
Tottenham - West Ham

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét