Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Ibra nổ tưng bừng sau cú poker vào lưới Anderlecht

SoiKeo.vn - Hưng phấn với cú poker vào lưới Anderlecht, Ibrahimovic tự tin cho rằng PSG sẽ giành Champions League ở mùa giải này.
Đêm qua, tại Brussels, PSG đã có chiến thắng thứ 3 tại Champions League mùa này sau khi đánh bại Anderlecht với tỉ số 5-0. Ngôi sao gây ấn tượng nhất trận này không ai khác chính là Zlatan Ibrahimovic.

Trong đêm diễn thăng hoa, chân sút người Thụy Điển đã lập cú poker vào lưới đội bóng Bỉ. Trong đó có tới 2 siêu phẩm đẹp mắt. Ibrahimovic tỏ ra rất phấn chấn sau trận thắng hủy diệt này. Thậm chí, anh còn tin rằng PSG sẽ giành chức vô địch Champions League năm nay.
“Tôi cảm thấy rất hưng phấn. Năm nay, chúng tôi mạnh hơn vì đã sở hữu nhiều cầu thủ tốt hơn. Chúng tôi có thể giành chức vô địch Champions League năm nay. Nhưng cần nhớ rằng bạn càng tiến sâu, mức độ khó khăn sẽ càng tăng lên”, Ibrahimovic chia sẻ sau trận thắng Anderlecht.
“Mùa giải đầu tiên của tôi ở Paris thật tuyệt vời. Nhưng năm nay sẽ còn tốt hơn”, chân sút người Thụy Điển nói thêm.
Với đêm diễn ấn tượng ở Brussels, Ibra đã trở thành cầu thủ thứ 10 lập poker trong lịch sử Champions League. Còn PSG tiếp tục dẫn đầu bảng C với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa, đội bóng thủ đô Paris sẽ chính thức giành vé vào vòng 1/8.
Ở mùa giải trước, Ibra ghi được tổng cộng 35 bàn thắng trên mọi đấu trường. Còn ở mùa giải năm nay, tính tới thời điểm này, chân sút Bắc Âu đã có được 11 bàn thắng, trong đó có 6 pha lập công ở Champions League.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét