Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Llorente chơi kém, Juventus đổ lỗi cho Athletic Bilbao

SoiKeo.vn - Juventus khẳng định Fernando Llorente đã bị mất cảm giác bóng khi không được Athletic Bilbao cho ra sân thi đấu.
Fernando Llorente. Ảnh: Internet.

Llorente là một trong những tân binh nhận được khá nhiều kỳ vọng của Juventus trong đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, những gì mà tiền đạo người Tây Ban Nha để lại chỉ là hai chữ thất vọng.

15 trận ra sân và chỉ ghi được đúng 2 bàn, và đó là quá đủ để người hâm mộ đội bóng thành Turin bắt đầu 'ném đá' vào chân sút 28 tuổi này, thậm chí có không ít ý kiến cho rằng nên sớm tống anh khỏi Juventus càng sớm càng tốt để tìm một nhân tố mới thích hợp hơn.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, HLV Conte đã lên tiếng kêu gọi sự nhẫn nại đối với Vua Sư Tử, vì cho rằng tiền đạo này chưa thể tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất sau khi bị Athletic Bilbao 'trù dập' quá lâu trên băng ghế dự bị trong suốt nửa giai đoạn cuối mùa giải vừa qua.

"Tôi không hề dối lòng khi cho rằng chúng ta cần phải kiên nhẫn đối với Llorente. Mùa giải vừa qua đã trôi qua rất nặng nề khi cậu ấy bị Athletic Bilbao đối xử tệ bạc. Cậu ấy hầu như không được cho ra sân. Llorente cũng cần thời gian để làm quen với hệ thống và cường độ tập luyện của chúng tôi."


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét