Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

3 hậu vệ Mourinho có thể đưa về Chelsea trong tháng 1/2014

SoiKeo.vn - Chelsea đang gặp vấn đề lớn với hàng thủ khi đã thủng lưới tới 7 bàn sau 3 trận gần nhất và Mourinho muốn đưa về những hậu vệ thi đấu chắc chắn.

Mourinho muốn mua thêm hậu vệ cho Chelsea
Nó khiến Chelsea đối mặt với một vấn đề lớn đã bị bỏ qua ở mùa giải năm nay. Kể từ đầu mùa giải, Chelsea luôn được nhắc đến việc cần tăng cường hàng tiền đạo, các fan hâm mộ và HLV Mourinho đã quên đi những vấn đề ở hàng phòng ngự. Đây có lẽ sẽ là vấn đề lớn nhất ngăn cản Chelsea trong cuộc đua giành chức vô địch vào cuối mùa giải. Bởi Chelsea đã ghi được 12 bàn thắng trong 4 trận gần đây.
Eliaquim Mangala
Theo Mirror, hậu vệ người Pháp trị giá khoảng 40 triệu bảng và đang là một mục tiêu theo đuổi của Chelsea. Phát biểu với báo giới gần đây, người đại diện của Eliaquim Mangala thừa nhận thân chủ của mình có thể tìm kiếm một bến đỗ mới trong tháng Giêng.
Cho dù tin đồn này đúng hay không thì cầu thủ 22 tuổi của Porto chắc chắn là một sự bổ sung chất lượng đối với hàng phòng ngự Chelsea. Tốc độ và thể lực của Eliaquim Mangala sẽ hoàn toàn thích hợp với sự khốc liệt của đấu trường Premier League. Eliaquim Mangala là một trong những trụ cột trong hàng phòng ngự của Porto mùa giải trước khi đại diện Bồ Đào Nha chỉ để thủng lưới 14 lần trong 30 trận.
Với độ tuổi còn khá trẻ, Eliaquim Mangala là một sự kế thừa lâu dài vị trí của John Terry. Mức phí chuyển nhượng là quá lớn, nhưng nếu Chelsea không mua thêm tiền đạo, Eliaquim Mangala sẽ là một bản hợp đồng tốt.
Kurt Zouma
Cũng theo Mirror, HLV Mourinho được cho rằng sẵn sàng chi 10 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ người Pháp từ Saint-Etienne. Chỉ 19 tuổi, Kurt Zouma thậm chí còn trẻ hơn Mangala nhưng hậu vệ của đấu trường Ligue 1 cũng có một thể lực tương tự. Kurt Zouma hiện đang thực hiện án cấm thi đấu 10 trận sau hành động đạp gãy chân đối thủ.
Andrea Ranocchia
Theo Express, Chelsea cũng đang nhắm đến chữ ký của hậu vệ Andrea Ranocchia từ Inter Milan. Andrea Ranocchia có kinh nghiệm thi đấu khi đã 25 tuổi và đã từng làm việc với HLV Mourinho trong quá khứ. Với chiều cao lý tưởng, Andrea Ranocchia cũng sẽ là một sự bổ sung chất lượng.
Chelsea có rất nhiều sự lựa chọn khi TTCN mùa đông mở cửa, nhưng đây là 3 cầu thủ được đánh giá cao và sẽ giúp HLV Mourinho ngay lập tức giải quyết được những vấn đề của mình để tiếp tục cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.
Chelsea đã bị tổn thất trong cuộc đua giành chức vô địch mùa giải năm nay khi gục ngã 2-3 trước Stoke City vào thứ Bảy. Với Arsenal không tận dụng thành công cơ hội để nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm khi chỉ giành được trận hòa 2-2 với Everton và ngày Chủ nhật, thất bại trước Stoke không phải là quá lớn. Tuy nhiên, nó chỉ ra rằng The Blues đang có những vấn đề khi họ đã để thủng lưới tới 7 lần trong 3 trận đấu gần đây.
Mourinho cần tăng cường hàng phòng ngự cho ChelseaVới ý nghĩ đó, đây là 3 ứng cử viên tốt nhất để tăng cường hàng phòng ngự của đội chủ sân Stamford Bridge.
Nhiều người có thể nghi ngờ về tính chuyên nghiệp của Kurt Zouma nhưng chắc chắn hậu vệ này sẽ phát triển mạnh mẽ dưới sự hướng dẫn của HLV Mourinho. Kurt Zouma cũng chỉ có mức phí chuyển nhượng bằng ¼ so với Mangala. Đó là một bản hợp đồng tốt ngay cả khi Chelsea tăng cường thêm một tiền đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét