Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Bàn thắng của Cristiano Ronaldo hoàn toàn rơi vào thế việt

SoiKeo.vn - Trong tình huống ghi bàn nâng tỉ số 1-2 trước đội chủ nhà Valencia, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã hoàn toàn rơi vào tư thế việt vị nhưng bàn thắng vẫn được công nhận.

Vị trọng tài bắt chính Fernando Teixeira Vitienes đã mắc sai lầm lớn khi nhận định vị trí của siêu sao người Bồ trong bàn nâng tỉ số cho Real Madrid.
 Tình huống dàn xếp đá phạt thành bàn phút 40 của Real Madrid
Vào phút thứ 40 của trận đấu, khi tỉ số đang là 1-1 và Real Madrid đang lúng túng trước lối chơi quyết tâm của ‘Bầy dơi’ Valencia thì trong tài thổi phạt tình huống chếch về cánh phải.

Di Maria thực hiện cú treo bóng điểm rơi tốt vào vòng cấm, dàn hậu vệ Valencia đã đứng rất tốt và canh chuẩn hàng khiến cho hàng loạt chiếc bóng áo xanh của Real Madrid mắc bẫy việt vị.

Nhưng xui rủi cho Valencia và may mắn cho Kền kền trắng là vị trọng tài biên không phất cờ báo hiệu việt vị và Cristiano Ronaldo có pha đánh đầu cận thành hạ Guaita giúp Real Madrid vượt lên.
 Khi nhìn kĩ thì rất nhiều bóng áo xanh Real đã việt vị trong tình huống này
Vị cố vấn trong Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha là Andujar Oliver khi trả lời câu hỏi của tờ Marca về tình huống này nhận định rằng CR7 đã vượt lên Romeu khi Di Maria chạm bóng, và dĩ nhiên là trọng tài chính không nên công nhận bàn thắng mắc lỗi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét