Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Arsenal, Bayern Munich ngán nhau tới tận cổ

SoiKeo.vn - Những người Arsenal, Bayern Munich đều bày tỏ sự ngán ngẩm khi giáp mặt nhau ở thời điểm này.

Như một cái duyên, Arsenal lại chạm trán với Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League. Ở mùa giải năm ngoái, hai lượt đấu diễn ra khá kịch tính và “Hùm xám” chỉ đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Do đó, năm nay, họ đã quá ngán chạm trán nhau. Đó là tâm trạng chung của những người trong cuộc. 
 
 
Trước báo giới, GĐĐH Bayern Munich, Rummenigge đã “kêu trời” khi phải đụng độ với Arsenal. Ông cho biết: “Tại sao lá thăm không phải là Zenit? Rõ ràng, chúng tôi không hề mong đợi chạm trán với Arsenal. Đó là đối thủ mà Bayern Munich thực sự phải rất cẩn trọng. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu tốt trong cả hai lượt”.
 
Trong khi đó, đội trưởng Phillip Lahm cũng khẳng định không muốn đụng độ với Arsenal. Trước báo giới, hậu vệ này nói: “Arsenal là đội bóng mạnh và vừa được bổ sung thêm nhiều cầu thủ chất lượng. Đó sẽ là thách thức thực sự với chúng tôi. Tất nhiên, Bayern Munich không bao giờ mong đợi lá thăm “khủng” như vậy”.
 
Cùng chung tâm trạng, Tổng thư ký của Arsenal, David Miles đã than thân trách phận vì đã rơi xuống vị trí thứ 2 bảng F và phải đụng độ với Bayern Munich, ông nói: “Rõ ràng, đó là thử thách quá khó khăn. Tôi nghĩ rằng Arsenal đã phải trả giá vì không giữ được ngôi đầu bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét