Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

HLV Diego Simeone khởi động lại thương vụ Kagawa

SoiKeo.vn - HLV Diego Simeone vừa khiến TTCN mùa đông bất ngờ khi khi khởi động lại kế hoạch “giải thoát” Shinji Kagawa. Thực tế, chủ sân Calderon không thiếu các ngôi sao ở tuyến giữa như Raul García, Koke, Tiago hay Gabi… Tuy nhiên để đảm bảo cho cuộc đua đường trường trên nhiều mặt trận (La Liga, UCL, Copa del Rey) ông thầy người Argentina vẫn muốn bổ sung chiều sâu cho hàng tiền vệ của Los Rojiblancos.

Dù đang thất sủng dưới triều đại của HLV David Moyes song tài năng của ngôi sao người Nhật Bản đã được khẳng định khi còn thi đấu tại Đức. Kagawa từng được đánh giá là một trong những tiền vệ công hay nhất Bundesliga, thậm chí là châu Âu với 29 bàn thắng sau 71 lần khoác áo Dortmund. Tiền vệ 24 tuổi góp phần không nhỏ mang về cho chủ sân Westfalenstadion 2 chiếc đĩa bạc và 1 cúp QG. Mùa bóng năm nay, Kagawa mới có 10 lần ra sân trong màu áo M.U (5 Premier League, 5 UCL) không bàn thắng và chưa một lần kiến tạo thành công. Cũng dễ hiểu, HLV David Moyes vốn ưa dùng các cầu thủ to con, giàu thể lực trong khi Kagawa khá “mỏng cơm”
 
Shinji Kagawa
 
Hiện tại, Chelsea cũng đang đánh tiếng với Kagawa, nhưng M.U không muốn “nối giáo cho giặc” do đó cơ hội của Atletico khá sáng. Chỉ có điều đại diện của La Liga không muốn bỏ tiền mua đứt, mà chỉ mượn cho tới mùa hè. Chính sự lấp lửng của Simeone khiến Kagawa và M.U không mấy mặn mà. Trong trường hợp xấu nhất, Kagawa vẫn còn cửa quay lại Dortmund, nơi làm nên tên tuổi của ngôi sao người Nhật Bản. HLV Jurgen Klopp mới đây từng lên tiếng chỉ trích M.U đã bỏ phí tiền vệ sáng tạo nhỏ con này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét