Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

3 sự kiện đáng nhớ nhất Serie A mùa này

SoiKeo.vn - Điểm lại 3 sự kiện đáng nhớ nhất Serie A mùa này.

Hiện tượng Roma
Hiện tượng RomaSau 10 vòng đầu tiên, Roma toàn thắng và độc chiếm vị trí dẫn đầu Serie A. Thời gian gần đây, Giallorossi đã sa sút và tụt xuống thứ hai, kém đội đầu bảng Juventus 5 điểm, nhưng họ vẫn là đội duy nhất tại Serie A có thành tích bất bại. Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, còn mỗi Roma và Bayern là chưa thua trận nào ở giải VĐQG.

Tân binh tỏa sáng


Mùa Hè vừa qua, Serie A đón một loạt tân binh như Higuain (ảnh) và Tevez. Có thể nói các bản hợp đồng này đều đáp ứng được kỳ vọng. Higuain đã có 13 bàn/21 trận cho Napoli trên mọi đấu trường. Anh cũng ghi 1 bàn vào lưới Arsenal, nhưng chưa đủ để giúp Napoli vượt qua vòng bảng Champions League. Tevez cũng đang hòa nhập nhanh ở Juventus khi đã ghi 11 bàn/23 trận.

Sự nhọc nhằn của các HLV
 
Serie A đang chứng kiến sự nhọc nhằn của các HLV ở đội bóng lớn. Milan hiện sa sút không phanh và Allegri có thể phải trả giá bởi chiếc ghế HLV. HLV Mazzarri rất được kỳ vọng, nhưng những gì ông làm được cũng mang tới nỗi thất vọng (Inter chỉ xếp thứ 5). Trong khi đó, Napoli của HLV Benitezkhó có cửa giành Scudetto khi đã kém đội đầu bảng Juventus 10 điểm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét