Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Welbeck lập cú đúp, M.U thắng tưng bừng tại Villa Park

SoiKeo.vn - Cuối cùng thì niềm vui có được 3 điểm tại Premier League cũng đã quay lại với M.U sau những chuỗi ngày chỉ biết hòa và thua. Nhưng đặc biệt hơn, những sự thất vọng như Danny Welbeck và Tom Cleverley đã có một trận đấu rất hay để góp công vào chiến thắng tưng bừng của đoàn quân HLV David Moyes trước Aston Villa vào đêm nay.
Sau hai thất bại liên tiếp trên sân nhà Old Trafford trước Everton và Newcastle United, đoàn quân thầy trò HLV David Moyes đang rất khát khao có được một chiến thắng nhằm vực dậy tinh thần sau những ngày sống trong địa ngục.

Hành quân đến Villa Park của Aston Villa, M.U không có được sự phục vụ của tiền đạo trụ cột Robin Van Persie khi mà ngôi sao người Hà Lan đã gặp phải chấn thương ở trận đấu tại Champions League. Chính vì vậy Danny Welbeck đã được trao cơ hội để đá cao nhất trên hàng công của M.U.

Biết rõ các nhà đương kim vô địch Premier League đang gặp phải khủng hoảng, ngay những phút đầu tiên của trận đấu Aston Villa đã nhập cuộc khá tự tin khi liên tục tung ra những pha dứt điểm về phía khung thành của De Gea, tuy nhiên tất cả vẫn chưa đủ độ khó để có thể đem về bàn thắng dẫn trước cho đội chủ nhà.

Ham dâng cao tấn công, Aston Villa đã lộ ra những khoảng trống rất lớn ở hành lang cánh trái – nơi mà ở hướng ngược lại, bộ đôi ngôi sao bám biên khá chất lượng như Rafael và Valencia biết cách phải làm gì để tận dụng cơ hội.
Welbeck và Tom Cleverley đã có trận đấu thành công. Ảnh: Internet.

Phút thứ 15 của trận đấu, Rafael tạt bóng rất đẹp cho Januzaj đánh đầu, bóng tìm đúng cột dọc khung thành của đội chủ nhà, tuy nhiên rất may mắn là Danny Welbeck đã có mặt đúng lúc để đá bồi mở tỷ cho ‘Quỷ đỏ’. Chỉ 3 phút sau, lại ở cánh phải, Valencia tung ra đường căng ngang thuận lợi để Welbeck đệm bóng chuẩn xác, lần thứ hai hạ gục thủ thành Guzan, 2-0 cho M.U!!!!

Có được 2 bàn thắng trong vòng ít phút, M.U bắt đầu triển khai lối đá chặt chẽ, khiến cho Aston Villa không còn có nhiều không gian để tự do lộng hành như khoảng thời gian đầu tiên. Ngược lại ‘Quỷ đỏ’ đang có những đường triển khai tấn công rất tốt và suýt chút nữa Danny Welbeck đã có được một cú hat-trick khi bóng đi chệch cột dọc chỉ trong gang tấc sau cú dứt điểm của tiền đạo người Anh ở phút thứ 33. Không có tình huống nào đặc biệt trong khoảng thời gian còn lại, hiệp 1 của trận đấu đã khép lại với tỷ số 2-0 tạm nghiêng về phía đội khách.

Sau giờ nghỉ, Aston Villa lại tiếp tục tràn lên tấn công và sau đó lại nhận phải bàn thua. Phút thứ 52, Rooney có được chọc khe vô cùng thông minh để Tom Cleverley mang về bàn thắng 3 cho M.U! Cầm chắc chiến thắng HLV David Moyes lần lượt tung Ashely Young, Fletcher và sau cùng là Zaha vào sân thay Giggs, Januzaj và Wayne Rononey.

Mặc dù đã rất cố gắng nhưng Aston Villa đã không thể có được bàn thắng danh dự qua đó đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước Manchester United. Kết quả này tuy không giúp đoàn quân của HLV David Moyes có thể thay đổi nhiều vị trí trên bảng xếp hạng khi họ chỉ vượt qua Southampton để giành vị trí thứ 8, nhưng dẫu sao quan trọng nhất là M.U đã có thể tận hưởng lại niềm vui chiến thắng tại Premier League.

 
Đội hình xuất phát:

Manchester United: De Gea; Rafael, Jones, Evans, Evra; Valencia, Cleverley, Giggs, Januzaj; Rooney, Welbeck.

Dự bị: Lindegaard, Ferdinand, Young, Fabio, Fletcher, Buttner, Zaha

Aston VillaGuzan, Lowton, Clark, Baker, Luna, Westwood, El Ahmadi, Sylla, Albrighton, Agbonlahor, Benteke

Dự bị: Steer, Bacuna, Weimann, Bowery, Gardner, Tonev, Kozak.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét