Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Carragher chửi Aderbayor là nỗi ô nhục

SoiKeo.vn - Adebayor vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng trước Southampton nhưng ngay lập tức, cầu thủ này đã bị đả kích dữ dội trên mặt báo…
Mặc dù mới đây, Aderbayor vừa tỏa sáng rực rỡ với cú đúp giúp Tottenham vượt qua Southampton. Tuy nhiên, cựu trung vệ của Liverpool, Jamie Carragher vẫn không đánh giá cao tiền đạo này sẽ “hồi sinh”.
Aderbayor vừa tỏa sáng trong trận gặp Southampton

Theo Carragher, Aderbayor chưa bao giờ dành trọn đam mê cho bóng đá, do đó, không thể giữ được sự ổn định và vươn tới đỉnh cao như Drogba. Thậm chí, cựu cầu thủ này còn gọi đó là sự ô nhục.

Trên chương trình Monday Night Football, Carragher cho biết: “Cậu ấy đã thi đấu tốt nhưng chúng ta chưa bao giờ thấy được khát khao chơi bóng của Aderbayor.

Đối với tôi, một người có điều kiện tốt như Aderbayor phải vươn tầm thế giới. Thật vậy, đó là mẫu cầu thủ vừa có thể độc lập tác chiến vừa phối hợp cùng đồng đội.

Nhưng điều Aderbayor thiếu đó là sự đam mê. Đối với tôi, đó là sự ô nhục. Nếu anh ta có thể thi đấu với khả năng đó, tại sao lại không phô diễn trong mọi trận đấu. Có lẽ, nếu làm được như vậy, tiền đạo này đã trở thành Drogba”.


Bên cạnh đó, Carragher cũng tin rằng Aderbayor sẽ chẳng có tương lai tươi sáng hơn dưới triều đại của tân HLV Tim Sherwood. Anh nói thêm: “Bạn có thể chỉ trích Villas-Boas bỏ rơi Aderbayor nhưng cả Wenger và Mancini đều làm như vậy. Tôi chắc rằng, trước sau gì, Tim Sherwood cũng sẽ “bỏ rơi” tiền đạo người Togo”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét