Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Bayern Munich : Sẽ thanh lý cả Shaqiri lẫn Kirchhoff

SoiKeo.vn - Theo báo chí Đức, Bayern Munich đang lên phương án đổi tiền vệ Xherdan Shaqiri để lấy cầu thủ Koke của Atletico Madrid.
Ngôi sao Koke mới 21 tuổi, anh hiện là một trong những tiền vệ hàng đầu tại La Liga. Với nhãn quan chiến thuật cực tốt, Koke được ví là “Xavi mới” của bóng đá Tây Ban Nha. Ngoài ra, Hùm xám còn cân nhắc phương án chi 19 triệu euro nhằm giải phóng hợp đồng cho Koke.
Bayern Munich: Sẽ thanh lý cả Shaqiri lẫn Kirchhoff

Trước đó, HLV Pep Guardiola cũng từng bày tỏ ý định sẽ đưa về tiền vệ đang được các ông lớn châu Âu mời chào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Ngoài ra, hậu vệ Jan Kirchhoff cũng đang là tâm điểm chú ý của fan Bayern Munich.

Theo một số nguồn tin, Schalke đã đạt được thỏa thuận về tương lai của Kirchhoff. Trước đó Kirchhoff thi đấu rất ấn tượng ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ trong màu áo Mainz. Tuy nhiên, kể từ khi sang Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm nay, anh không thể cạnh tranh vị trí với Van Buyten, Boateng do dính chấn thương.

Được biết Schalke sẽ có được sự phục vụ của Kirchhoff ngay trong giai đoạn lượt về tại mùa giải này theo một hợp đồng cho mượn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét