Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Hàng hớ Gaston Ramirez muốn về Ý

SoiKeo.vn - Món hàng hớ Gaston Ramirez của Southampton đang có sức hút cực lớn tại Serie A.
 
Từng là một trong những tiền vệ sáng giá nhất Serie A, và cũng từng được rất nhiều đội bóng như Arsenal, Liverpool, Inter, Milan,... theo đuổi, nhưng Gaston Ramirez lại khiến rất nhiều người bất ngờ khi nhận lời chuyển đến Southampton vào mùa Hè năm ngoái.
 
Tuy nhiên bản hợp đồng kỷ lục của đội chủ sân St Mary (12 triệu bảng) đã nhanh chóng chứng tỏ mình chẳng khác nào một quả 'bom xịt' không hơn, không kém, khi hòa nhập rất chậm với môi trường bóng đá Anh. Thậm chí trong mùa giải năm nay, anh cũng chưa từng một lần được ra sân trong đội hình xuất phát của Southampton.
 
Việc không thể ra sân rất có thể sẽ khiến Ramirez mất một suất trên tuyển Uruguay, đồng nghĩa sẽ buộc phải làm khán giả tại kỳ World Cup diễn ra tại Brazil vào năm sau, nên cách đây không lâu, tiền vệ 23 tuổi đã không ngần ngại tuyên bố muốn được ra đi, và ưu tiên sẽ là trở lại Italia.
 
Theo talkSPORT, thận được tín hiệu này, các đội bóng như Inter hay Fiorentina đang rục rịch chuẩn bị gửi đề nghị mua lại Ramirez, và số tiền mà họ sẵn sàng bỏ ra cho vụ chuyển nhượng này là vào khoảng 10 triệu bảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét