Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Neymar sẽ là tân vương ở La Liga

SoiKeo.vn - Chân sút lừng danh một thời người Brazil Ronaldo tin tưởng đàn em Neymar sẽ lập được những thành tích ấn tượng tại La Liga thời gian tới.

Ngay mùa giải đầu tiên gia nhập Barca, tiền đạo trẻ Neymar đã hòa nhập rất nhanh và đang tạo ra ảnh hưởng rất lớn tại sân Nou Camp. Trong thời gian Messi dính chấn thương, "tiểu Pele" đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt hàng công của CLB chủ sân Nou Camp. Tính đến thời điểm hiện tại, Neymar đã đóng góp 11 pha lập công cho nhà vô địch La Liga.
Neymar hòa nhập rất nhanh ở Barca.

Cú đúp bàn thắng của Neymar giúp Barca đánh bại Villarreal với tỷ số 2-1, qua đó gia tăng cách biệt đối với kình địch Real lên thành 5 điểm.
 
Sự góp mặt của ngôi sao trẻ ngươi Brazil là một trong những yếu tố giúp Barca tiếp tục duy trì sức mạnh tại giải quốc nội. Sau vòng 17 La Liga, gã khổng lồ xứ Catalan hiện giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, hơn đại kình địch Real tới 5 điểm. Dù Atletico Madrid cùng có 46 điểm như Barca, nhưng CLB chủ sân Vicente Calderon không được đánh giá cao trong cuộc chiến đường dài với Barca.
 
Sau khi chứng kiến Neymar khởi động khá tốt trong màu áo đội chủ sân Nou Camp, huyền thoại Ronaldo của Brazil nhận định: “Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp, sở hữu những pha xử lý bóng kỹ thuật. Neymar sẽ tạo nên lịch sử là một trong những cầu thủ Brazil thành công nhất trên thế giới”.
 
Ở độ tuổi 21, Neymar đang được góp mặt trong tập thể có nhiều ngôi sao hàng đầu châu Âu. Đây là cơ hội tốt để "tiểu Pele" có bước chạy đà chắc chắn trong sự nghiệp. Nếu duy trì phong độ như trong thời gian qua, khả năng thành công của Neymar trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại châu Âu rất lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét