Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Pellegrini hài lòng, Rodgers bất bình

SoiKeo.vn - Trong khi HLV Pellegrini hài lòng với các học trò thì người đồng nghiệp Rodgers tỏ ra bất bình với các trọng tài về cách điều khiển trận cầu đinh Man City – Liverpool.
Rạng sáng nay trên sân Etihad, các nhà Á quân Premier League – Man City đã có chiến thắng cực kì quan trọng 2-1 trước Liverpool để trở lại vị trí thứ 2 trên BXH, còn Liverpool tụt xuống vị trí thứ 4. Dù bị dẫn trước (Coutinho mở tỉ số cho The Kop), nhưng sau đó Man xanh vẫn thi đấu tốt, qua đó lội ngược dòng thành công nhờ 2 bàn thắng của đội trưởng Kompany và tiền đạo Negredo. Như vậy, The Citizens vẫn duy trì được thành tích toàn thắng trên sân nhà từ đầu mùa với 9 trận thắng.
Pellegrini hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Sau trận đấu, HLV Pellegrini trong vị thế của người chiến thắng đã rất vui mừng: “Điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng trước Liverpool, đội bóng hay nhất Premier League mùa giải năm nay. Họ là đội đầu bảng trước khi trận đấu diễn ra và nếu Liverpool thắng trận, họ sẽ bỏ xa chúng tôi tới 4 điểm”.

Tôi rất tự hào về các học trò. Sau khi bị dẫn trước các cầu thủ đã thể hiện được quyết tâm trước một đối thủ khó chơi như Liverpool và lội ngược dòng thành công. Tôi cũng rất hài lòng về cách các cầu thủ bảo toàn tỉ số khi đối thủ vùng lên. Giờ thì chúng tôi đang xếp thứ 2 tại giải đấu có tới 5 hoặc 6 đội có khả năng vô địch”.
HLV Rodgers rất bất bình về các quyết định của trọng tài trong trận Liverpool để thua Man City với tỉ số 1-2

Trong khi HLV Pellegrini hài lòng với các học trò, ở bên kia chiến tuyến, chiến lược gia Rodgers có quyền bất bình với các phán quyết của các trọng tài, đặc biệt là ở tình huống Sterling không hề việt vị ở phút 19 từ đường chọc khe của Suarez để đối mặt với Joe Hart, nếu không Liverpool rất có thể đã có bàn thắng: “Tôi không bao giờ muốn phàn nàn, nhưng đây đúng là một trận đấu thảm họa. Sterling đã đứng trên hậu vệ cuối cùng của Man City cả mét, nhưng trọng tài lại thổi việt vị”.

Cuối trận, lẽ ra chúng tôi phải được hưởng quả 11m ở tình huống Suarez bị Lescott kéo áo. Pha quay chậm đã cho thấy quá rõ điều đó, nhưng trọng tài một lần nữa xử lý không chính xác. Đây là một trận đấu lớn, vì thế những quyết định của trọng tài là cực kì quan trọng, nhưng đáng tiếc là chúng tôi là người bị thiệt thòi bởi những phán quyết thiếu chính xác. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn hài lòng về những gì các học trò đã thể hiện, họ là những chàng trai tuyệt vời và đã cống hiến tất cả khả năng của mình”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét