Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Những ngôi sao có thể trở lại Serie A trong mùa Đông này

SoiKeo.vn - Đa số họ đều là những 'bom xịt' trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.
Erik Lamela

Tiền đạo người Argentina rõ ràng là một bản hợp đồng thất bại của Tottenham mùa này. Chỉ 1 bàn duy nhất trong 14 trận ra sân, quả thật 30 triệu bảng là quá đắt so với những gì mà đội chủ sân White Hart Lane nhận được. Hiện chính bản thân Lamela cũng đã lên tiếng yêu cầu Tottenham cho mình ra đi, nhưng có lẽ đội bóng thành London chỉ chấp nhận phương án cho mượn, chứ không phải là bán đứt.

Đội bóng quan tâm: Inter, Juventus.

Stevan Jovetic

Trường hợp của Jovetic có thể nói là chẳng khác Lamela là bao nhiêu. Từ chỗ một đầu tàu của Fiorentina, tiền đạo người Montenegro giờ đây chẳng khác nào một người thừa tại Man City. Thậm chí còn tệ hơn Lamela, Jovetic chỉ mới được ra sân đúng 4 trận cho Man City, trong đó 3 trận là từ băng ghế dự bị.

Đội bóng quan tâm: Fiorentina, Roma, Napoli

Paolo Osvaldo

So với hai cầu thủ trên, tình hình của Osvaldo không phải là quá bi thảm, vì anh cũng đã ra sân được 9 lần mùa này, cũng như đã có tới 3 pha lập công. Tuy nhiên khả năng chân sút 27 tuổi này sớm trở lại Serie A cũng là rất cao, khi chính anh thừa nhận mình đang cảm thấy nhớ Italia.

Đội bóng quan tâm: Inter, Lazio

Julio Cesar 

Dù chẳng thể giúp QPR trụ hạng thành công vào mùa trước, nhưng chẳng ai dám đánh giá thấp những gì mà thủ thành người Brazil đã thể hiện. Lúc này này khi World Cup 2014 đã cận kề, trong khi QPR cũng đã 'bật đèn xanh' cho phép ra đi, ngày trở lại Serie A của cựu ngôi sao Inter đang là rất gần.

Đội bóng quan tâm: Milan, Lazio.

Ezequiel Lavezzi

Dưới triều đại mới của tân HLV Blanc, vai trò của Lavezzi tại PSG đang giảm đi rất nhiều. Cách đây không lâu bản thân anh cũng đã tuyên bố muốn được rời nước Pháp, và Italia là một trong những ưu tiên của anh, đặc biệt trong số đó chính là Inter, nơi có sự hiện diện của ông thầy cũ tại Napoli, Mazzarri.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét