Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Lộ diện đội hình U19 Việt Nam tại giải Tứ Hùng

SoiKeo.vn - Chỉ còn vài ngày nữa giải Tứ Hùng sẽ chính thức diễn ra, đây là sân chơi nhằm mục đích để các cầu thủ trẻ của Việt Nam học hỏi kinh nghiệm. Với sự góp mặt của các đại diện như U19 Nhật Bản, U19 Tottenham và U19 Roma, giải đấu hứa hẹn sẽ rất gay cấn và cuốn hút.
U19 Việt Nam sẽ có sự trở lại của một số cầu thủ chất lượng, đáng kể nhất chính là tiền vệ Lương Xuân Trường. Thủ quân của U19 Việt Nam phải nghỉ dưỡng thương trong thời gian khá dài, nay đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cho những bài tập nặng.
U19 Việt Nam đã sẵn sàng cho giải Tú Hùng. Ảnh: internet.

Ngoải ra, hàng thủ của U19 Việt Nam sẽ có thêm sự bổ sung của trung vệ Trương Văn Thiết, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Viettel. Qua đó hàng thủ sẽ gồm những cái tên Hoàng Văn Khánh, Ksor Úc, Đông Triều.

Thêm một tin vui cho U19 Việt Nam khi Phạm Trùm Tỉnh cũng sẽ trở lại trên khu trung truyến sau khi bình phục chấn thương mũi. Đồng thời cần phải kể đến Tiến Hoài và Quang Huy, hai cầu thủ của bầu Đức đang rất muốn được khẳng định mình. Có thể nói, U19 Việt Nam đã thật sự chuẩn bị sẵn sàng cho năm 2014 với một đội hình tốt nhất.

Dự đoán những cái tên sẽ có trong đội hình là thủ thành Văn Trường, Đông Triều và Văn Thiết sẽ chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ là Hồng Duy và Lê Văn Sơn. Khu trung tuyến được án ngự bởi Xuân Trường và Tuấn Anh, Đức Huy cùng Thanh Tùng sẽ chơi 2 bên cánh. Và tất nhiên, Công Phượng sẽ chơi ở vị trí hộ công và tiền đạo mũi nhọn khó có thể khác ngoài Văn Toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét