Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Real Madrid muốn đổi Di Maria lấy Hazard


SoiKeo.vn - Theo thông tin của tờ Sports Direct News thì Real Madrid đang lên kế hoạch gửi lời đề nghị đến Chelsea về việc đổi Angel Di Maria lấy Eden Hazard.

 
Với tham vọng giúp Real đòi lại ngôi vô địch La Liga từ tay đại kình địch Barcelona cũng như đoạt chức vô địch châu Âu lần thứ 10 trong lịch sử, HLV Carlo Ancelotti đang có ý định tạo ra vài bản hợp đồng “bom tấn” trong tháng Giêng tới để tăng cường sức mạnh cho đội hình Los Blancos.
 
Sau những cái tên như Radamel Falcao, Luis Suarez, Ancelotti lại tiếp tục nhắm tới một ngôi sao thuộc dạng “hàng khủng” khác, đó là tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Mùa giải này, Hazard đang duy trì được phong độ rất ấn tượng trong màu áo Chelsea với 6 pha lập công cùng 6 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công sau 16 lần ra sân tại Premier League.
 
Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng chuyền bóng, dứt điểm và đá phạt tốt, Hazard đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Ngoài vị trí tiền vệ cánh, ngôi sao 22 tuổi còn có thể đá tốt ở vị trí hộ công.
 
Để thực hiện tham vọng này, Phía Real Madrid sẵn sàng đổi Angel Di Maria để lấy Hazard. Đây được coi là một bước đi khôn ngoan của Kền kền trăng, bởi Angel Di Maria đang có ý định “đào tẩu” khỏi sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.
 
Cơ hội thành công của Real Madrid là khá cao khi HLV Jose Mourinho luôn xem Di Maria là một trong những cậu học trò mà ông “cưng” nhất. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này sẽ có sự thay đổi về nhân sự cyar Real Madrid và Chelsea.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét