Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

PSG chuẩn bị kích "bom nổ" với Messi

SoiKeo.vn - Theo báo chí Pháp, nhà vô địch Ligue 1 đang xem xét việc bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để biến ngôi sao số 1 Barca thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới.

Dưới góc nhìn của tờ Le Parisien, PSG là một trong số ít CLB đủ khả năng tài chính để kéo Leo Messi khỏi Camp Nou, với khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 250 triệu euro.

Tờ báo này cho rằng, chân sút Argentina hiện có phần nào bị "bất ổn" bởi mọi thứ đã và đang xảy ra. Trong năm 2013, Messi gặp vấn đề với sở thuế vụ Tây Ban Nha khi bị cáo buộc trốn thuế.
PSG là một trong số ít có thể "kéo" Messi khỏi Camp Nou
Bên cạnh việc phải ngồi ngoài vì chấn thương, nhiều hơn bất cứ thời gian nào, Leo còn bực mình bởi phát biểu của Phó Chủ tịch, Javier Faus khi cho rằng, không có lý do gì để Barca phải "làm lại hợp đồng" với anh,... Ngoài ra, vị trí số 1 của Messi tại Camp Nou có thể bị đe dọa bởi sự xuất hiện của Neymar...

Nói một cách khác, mọi thứ đã không còn diễn ra suôn sẻ theo ý muốn của siêu sao 26 tuổi. Anh không còn được cưng chiều như trước nên PSG có thể nhân cơ hội này để "cắt đứt" mối tình đẹp giữa Messi và Barca.

Với việc một mực giữ cân đội trưởng Thiago Silva hồi mùa hè (dù để vuột mất HLV Ancelotti), PSG cho thấy tham vọng của mình. PSG không lo ngại liệu Messi có thể tìm được tiếng nói chung cạnh Ibrahimovic, bất kể những khó khăn, vướng mắc trong thời kỳ bộ đôi này chơi bóng cạnh nhau ở Camp Nou.

Tờ Le Parisien chỉ ra rằng, sau khi rời Barca, Ibra nhiều lần nói tốt cũng như khen ngợi Messi là hay nhất thế giới. Họ nhấn mạnh, mối thù hiềm khích "giai đoạn đen tối" trong sự nghiệp của chân sút Thụy Điển không phải với Leo mà là ông thầy Pep Guardiola.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét