Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Không lọt vào top 4. Moyes sẽ phải nhường ghế cho Conte

SoiKeo.vn - Tờ TuttoSport tin rằng nếu David Moyes không thể giúp Man Utd góp mặt tại Champions League vào năm sau, thì ông sẽ buộc phải rời Old Trafford.
David Moyes. Ảnh: Internet.
 
Sau gần nửa chẳng đường đầu tiên của mùa giải mới, hiện thành tích của Quỷ Đỏ dưới sự dẫn dắt của David Moyes không thể nói là tốt, khi mà họ hiện chỉ đang đứng thứ 8 tại Premier League, và kém top 4 tới 7 điểm.
 
Đương nhiên vẫn còn cả một khoảng thời gian rất dài để chiến lược gia người Scotland có thể cải thiện được tình hình hiện nay. Nhưng điều đó không đồng nghĩa là BLĐ của Man Utd lại không tính trước kế hoạch đề phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra, đó là họ không thể góp mặt trong top 4 vào cuối mùa.
 
Theo TuttoSport, nếu Moyes thất bại trong việc giúp Man Utd dự Champions League vào mùa sau, thì chắc chắn ông sẽ không còn là thuyền trưởng của đội chủ sân Old Trafford, và đành phải nhường lại chiếc ghế của mình cho một người khác tài năng hơn, ví dụ như Antonio Conte, HLV của Juventus hiện nay.
 
Về phần mình, Conte tuy chỉ vừa mới ký hợp đồng gia hạn với Bà Đầm Già, nhưng ông cũng từng khẳng định Juventus sẽ không phải là đội bóng duy nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình, cũng như bày tỏ nguyện vọng một lần được thử sức dẫn dắt một đội bóng lớn như Man Utd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét