Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Hooligan tuổi lục tuần xuống sân gây rối

SoiKeo.vn - Một vụ lộn xộn đã xảy ra ở trận đấu giữa Maritimo và Braga tại giải VĐQG Bồ Đào Nha hồi tuần trước. Đây là trận đấu mà Braga phải chia điểm với đội chủ nhà dù đã có được 2 bàn thắng dẫn trước.

 
Lão bà hooligan của Braga
Lão bà hooligan của Braga
Việc Braga đánh rơi 2 điểm tưởng như đã cầm chắc trong tay khiến nhiều CĐV của họ nổi điên. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, một nhóm fan quá khích đã tràn xuống sân để bày tỏ sự thất vọng của mình. Trong số những hooligan này, đáng chú ý có cả một bà lão được cho là đã bước qua tuổi 60.
 
Khi bị một nhân viên an ninh đẩy ra khỏi sân, bà lão mặc áo đỏ quấn cờ Braga trên cổ này thoạt đầu đã phản ứng một cách giận giữ. Tuy nhiên, sau khi lấy lại bình tĩnh bà đã vui vẻ trở lại khán đài với nụ cười trên môi.
 
Với việc cầm chân được Braga trong thế phải chơi thiếu người (Derley phải nhận thẻ đỏ ở phút 84), Maritimo đã có được 16 điểm sau 14 vòng và tụt xuống thứ 10 trên BXH (kém Braga 3 điểm). Mặc dù không có được thứ hạng cao, song Maritimo vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi họ đã trải qua 6 trận liên tiếp bất bại.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét