Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Đâu là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trong năm 2013?

SoiKeo.vn - Trong tổng số 10 cầu thủ đang thuộc biên chế của Chelsea lọt vào danh sách 100 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2013 do tờ The Guardian bình chọn, thì thật bất ngờ khi tiền vệ đang bị thất sủng Juan Mata lại được đánh giá cao nhất.
Juan Mata là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea trong năm 2013
Mới đây, tờ The Guardian đã công bố top 100 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2013. Dù bị loại khỏi Champions League nhưng việc lên ngôi tại Europa League giúp đội chủ sân Stamford Bridge có 9 cái tên góp mặt trong danh sách này.

Với cách chấm điểm cụ thể của 15 chuyên gia hàng đầu, The Guardian đã có được sự đánh giá tổng quát nhất. Có một bất ngờ xảy ra khi tiền vệ đang bị thất sủng dưới thời HLV Mourinho là Juan Mata lại là cầu thủ được đánh giá cao nhất của Chelsea. Tiền vệ người Tây Ban Nha xếp thứ 30 trong tổng số 100 cầu thủ.

Đây được coi là sự ghi nhận đúng đắn cho những đóng góp của Juan Mata ở mùa giải vừa qua. Chính cựu cầu thủ Valencia là nguồn cảm hứng để Chelsea lên ngôi tại Europa League cũng như có được vị trí thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh.

Xếp sau Juan Mata là cầu thủ đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay Oscar, tiền vệ người Brazil đứng ở vị trí thứ 36. Thủ thành đang chơi cho Atletico Madrid nhưng vẫn thuộc biên chế Chelsea là Thibaut Courtois đứng ở vị trí thứ 47.

Ngoài ra The Blues còn có David Luiz xếp thứ 50, Petr Cech (65), Samuel Eto'o (83), Frank Lampard (88), Branislav Ivanovic (98) và Eden Hazard là 100. Trong danh sách 100 cầu thủ xuất sắc nhất của The Guardian Bayern Munich có nhiều cầu thủ nhất tiếp theo là Barcelona đến Real Madrid và Chelsea xếp thứ 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét