Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Chelsea âm mưu “hút máu” Tottenham

SoiKeo.vn - Tờ TuttoMercatoWeb (Italia) đưa tin Jose Mourinho đang muốn tận dụng thời điểm nội bộ Tottenham rối ren để “cướp” tiền vệ Paulinho khỏi sân White Hart Lane trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ở thời điểm này, Chelsea đang sở hữu tới 5 tiền vệ trung tâm gồm John Obi Mikel, Michael Essien, Frank Lampard, Ramires và Marco van Ginkel.


Paulinho.
 
Tuy nhiên, cả Mikel, Essien đều sa sút phong độ trầm trọng, Lampard đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp và không còn duy trì được nền tảng thể lực sung mãn nhất. Trong khi đó, Van Ginkel đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.


Do đó, Mourinho đang nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến Chelsea trong giai đoạn hai của mùa giải. Thời gian gần đây, The Blues đang tiến hành thương lượng để chiêu mộ tiền vệ Fredy Guarin của Inter Milan.

Mặc dù vậy, Mourinho vẫn “phòng hờ” bằng việc đưa tiền vệ Paulinho bên phía Tottenham vào danh sách mua sắm của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Tottenham hồi mùa hè vừa qua với giá 17 triệu bảng, Paulinho đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ không thể thiếu nơi khu trung tuyến của The Spurs. Sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao 25 tuổi đã có 4 pha lập công và 2 đường kiến tạo thành bàn. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm sở trường, anh còn có thể đá tốt ở vai trò hộ công.

Chắc chắn, Chủ tịch Daniel Levy sẽ không bao giờ chấp nhận bán tiền vệ người Brazil cho Chelsea, bởi cả 2 đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Premier League.

Thế nhưng, Chelsea vẫn có khả năng thành công trong thương vụ này, bởi Paulinho đang tỏ ra chán nản với thành tích bết bát của Tottenham trong giai đoạn đầu mùa giải này cũng như việc lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Andre Villas-Boas. Do đó, không loại trừ khả năng anh sẽ cân nhắc khả năng ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét