Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Vì sao Rooney bị “gạch tên” khỏi trận gặp Norwich?

SoiKeo.vn - Ở chuyến làm khách trước Norwich City hồi tối qua, HLV David Moyes của M.U đã gây sốc khi loại Wayne Rooney khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Vậy đâu là nguyên nhân khiến tiền đạo người Anh vắng mặt?

Hồi giữa tuần, Rooney đã tỏa sáng rực rỡ với 1 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo thành bàn giúp M.U lội ngược dòng ngoạn mục giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Hull City trong ngày Boxing Day.
Tuy nhiên, ở cuộc so tài với Norwich hồi tối qua, các fan hâm mộ M.U đã không khỏi sửng sốt khi tiền đạo người Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của nhà đương kim vô địch Premier League.

Sự thiếu vắng của Rooney cùng các trụ cột khác như Phil Jones, Robin van Persie, Rafael Da Silva (chấn thương), Antonio Valencia (treo giò) đã khiến M.U thi đấu bế tắc trước Norwich và phải nhọc nhằn mới có thể giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Danny Welbeck ở phút 57.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, Rooney đã bị tái phát chấn thương háng mà anh gặp phải trước trận đấu với Stoke City tại vòng tứ kết League Cup vào rạng sáng 19.12 (giờ Việt Nam).

Mặc dù vết thương không quá nặng, song David Moyes vẫn quyết định để cậu học trò cưng của mình có thêm thời gian nghỉ ngơi nhằm giúp ngôi sao 28 tuổi có được nền tảng thể lực sung mãn nhất trong cuộc đại chiến với Tottenham vào rạng sáng ngày 2.1.2014 tới.

Moyes nói: “Wayne đã bị tái phát chấn thương háng. Do đó, tôi đã quyết định để cậu ấy dưỡng thương ở trận đấu vừa qua với Norwich. Hy vọng, Rooney sẽ kịp bình phục và trở lại thi đấu trong cuộc tiếp đón Tottenham tại sân Old Trafford”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét